Đại tiệc của âm thanh và ánh sáng Light Up Viet Nam
Không chỉ mang đến những phút giây giải trí chất lượng sau một thời gian quá dài vắng bóng các chương trình nghệ thuật, Light Up Viet Nam còn khơi nguồn cảm hứng và lan tỏa rất nhiều năng lượng tích cực đến khán giả trẻ.
Bữa tiệc âm nhạc
Ngay từ khâu lựa chọn địa điểm để bữa tiệc âm nhạc diễn ra trọn vẹn, Light Up Viet Nam đã thể hiện rõ tinh thần của một sự kiện nghệ thuật ẩn chứa nhiều thông điệp.
Mới được khánh thành vào tháng 3, không gian tươi mới của sân vận động Gia Định vừa mang đến những trải nghiệm thoải mái cho hơn 15.000 khán giả, đồng thời truyền tải trọn vẹn thông điệp của Đại nhạc hội Light Up Viet Nam về một Việt Nam bừng sức sống mới, tràn đầy hứng khởi hướng đến tương lai.
Xuất phát từ nguồn cảm hứng "Vì một Việt Nam thịnh vượng", VPBank đầu tư một sân khấu xứng tầm với chiều dài lên tới 110m, cao 30m.
Tâm điểm sân khấu là một khối lập phương khổng lồ, tượng trưng cho sự vững chãi, trường tồn, được bao quanh bởi những bông hoa thịnh vượng bay trên không trung như một lời khẳng định đầy tự tin về sự vươn lên mạnh mẽ của Việt Nam sau đại dịch.
Kết hợp với 700 đèn chiếu sáng tiêu chuẩn quốc tế - một hệ thống chỉ được sử dụng ở các concert cá nhân của các ngôi sao quốc tế hạng A, 2.000 mét đèn LED Matrix trải dài toàn bộ sân khấu và bộ 200 loa âm thanh từ thương hiệu hàng đầu thế giới, Light Up Viet Nam đem đến những màn trình diễn bùng nổ mọi giác quan.
Mỗi tiết mục của các nghệ sĩ trong chương trình là một concept sân khấu mãn nhãn, hoành tráng cùng 1 bản mix hoàn toàn mới lạ. Hiệu ứng của sân khấu, âm thanh, hình ảnh, pháo hoa và những màn trình diễn rực cháy từ dàn line-up hàng đầu VBiz đã mang tới một bữa tiệc nghệ thuật vô cùng "thịnh soạn" chiêu đãi mọi cảm xúc của khán giả.
Thậm chí khi chương trình kết thúc, hàng nghìn khản giả vẫn nán lại sân vận động để được kéo dài hơn những giây phút thăng hoa này.
Ông Phạm Phú Khôi - PTGĐ Ngân hàng VPBank nhận bằng chứng nhận và kỷ niệm chương từ Tổ chức Kỷ lục Việt Nam
Đẳng cấp sân khấu của Light Up Viet Nam đã mang đến cho chương trình một kỷ lục mới: "Đại nhạc hội sử dụng công nghệ Lighting show kết hợp công nghệ LED matrix có quy mô lớn nhất tại Việt Nam".
Bên cạnh đó, với 3 triệu lượt xem online và hơn 800.000 netizen theo dõi cùng lúc, chưa có sự kiện âm nhạc nào đạt được những con số gây choáng váng như Light Up Viet Nam trong vòng 3 năm qua.
"Thắp sáng Việt Nam" bằng những thông điệp tích cực, văn minh
Sự xuất hiện của những giọng ca đình đám nhất nhì VBiz là "nam châm" thu hút hàng chục nghìn khán giả ngay từ khi Light Up Viet Nam "rục rịch" khởi động.
Song, không dừng lại ở việc thể hiện những phần trình diễn choáng ngợp, dàn line-up của đại nhạc hội Light Up Viet Nam còn mang sứ mệnh là liều "vắc xin" tinh thần cho khán giả sau đại dịch, cũng như khơi gợi niềm tự hào và những hoài bão của thế hệ trẻ về một Việt Nam thịnh vượng.
Hà Anh Tuấn mang những bản hit lên sân khấu Light Up Viet Nam
Đảm nhận "trọng trách" mở màn cho đại nhạc hội, Hoàng Dũng và Mỹ Anh đều là những cái tên đại diện cho lớp nghệ sĩ trẻ, gen Z toàn năng "nắm giữ" tương lai thịnh vượng.
Sự xuất hiện của GDucky và nhạc rap - văn hóa đường phố phương Tây mang nguồn năng lượng mạnh mẽ, cá tính như lời khẳng định về một Việt Nam sẵn sàng hòa nhập nhưng không hòa tan trước những xu hướng, văn hóa mới.
Tóc Tiên, Erik và Hồ Ngọc Hà chính là những viên ngọc "càng mài càng sáng" của Vpop. Liên tục "biến hóa" và không ngại thử thách bản thân ở đa lĩnh vực, bộ ba nghệ sĩ đã mang đến Light Up Viet Nam hình tượng về sự bền vững, trưởng thành, khát khao chinh phục.
Nổi tiếng với phong cách lịch lãm và "âm nhạc của sự tử tế", sự xuất hiện của Hà Anh Tuấn tại sự kiện là mảnh ghép vô cùng hoàn hảo cho một thông điệp nhân văn, chạm đến trái tim.
Hồ Ngọc Hà xuất hiện như một nữ thần từ độ cao 10m
"Sự kết hợp giữa hai nguồn năng lượng - bứt phá, trẻ trung của dàn nghệ sĩ trẻ và bền vững của những nghệ sĩ ‘đàn anh, đàn chị’ - sẽ mang tới những màn trình diễn chưa từng có, bùng nổ và thực sự thắp sáng Việt Nam dưới góc độ âm nhạc" - BTC chương trình chia sẻ.
Những bài hát được lựa chọn trong chương trình cũng không ngừng gửi gắm những thông điệp tích cực.
Nếu ca khúc mở màn We Are The Family kết hợp giữa dàn đồng ca nhí và bộ ba GDucky - Mỹ Anh và Hoàng Dũng ngợi ca, cổ vũ tinh thần đoàn kết cùng vươn lên của Việt Nam sau đại dịch; thì Hãy Tỏa Sáng cùng màn pháo hoa rực rỡ giữa chương trình chính là sự bùng nổ của lời kêu gọi giới trẻ hãy đốt lên ngọn đuốc của mình để bứt phá, đánh thức mọi giác quan, "thắp sáng" hình ảnh Việt Nam vừa cuộn trào sức sống.
Erik và Tóc Tiên cùng hòa giọng trong tiết mục Hãy tỏa sáng
Những thông điệp đó đều phù hợp với tinh thần và ý nghĩa của chương trình "vì một Việt Nam thịnh vượng". Đây cũng chính là sứ mệnh mới mà Ngân hàng VPBank theo đuổi khi công bố tái định vị thương hiệu đầu tháng 4 vừa qua.
"Light Up Viet Nam không chỉ là một sự kiện âm nhạc đơn lẻ, mà là một chiến dịch hành động hướng tới tương lai thịnh vượng của đất nước mà VPBank khởi xướng" - đại diện ngân hàng chia sẻ.
"Cùng với những hoạt động như trao sổ tiết kiệm cho trẻ mồ côi vì COVID-19, khám chữa bệnh miễn phí cho các tiểu thương nghèo tại nhiều tỉnh, thành trên cả nước… chúng tôi kỳ vọng đại nhạc hội sẽ lan tỏa những giá trị sống mới, trở thành nguồn cảm hứng, khơi dậy những hoài bão, khát vọng trong giới trẻ" - đại diện ngân hàng chia sẻ thêm.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận