09/06/2014 19:48 GMT+7

"Brazil chưa đạt 100% phong độ"

H.LAM
H.LAM

TTO - Toàn thắng cả hai trận giao hữu gần đây nhưng tiền đạo Fred cho biết Brazil vẫn chưa đạt được 100% phong độ khi bước vào VCK World Cup 2014.

Fred chính là cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Brazil đá bại Serbia 1-0 tại Sao Paulo hôm thứ sáu vừa qua (6-6). Dù giành chiến thắng nhưng trong trận đấu, thầy trò HLV Luiz Felipe Scolari nhiều lần bị các CĐV la ó vì lối chơi nghèo nàn và thiếu sáng tạo. 

Tiền đạo Fred lên tiếng thừa nhận anh và đồng đội vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất dù VCK World Cup 2014 đã cận kề. Phát biểu trước các phóng viên tại Sao Paulo, Fred cho biết: "Chúng tôi không thể lừa dối mọi người và nói rằng chúng tôi đã đạt 100% phong độ. Chúng tôi đã chơi tốt nhưng chúng tôi phải chơi tốt hơn nữa khi gặp Croatia và sau đó tiếp tục cải thiện phong độ trong suốt giải".

"Chúng tôi đã rất nỗ lực trong hai tuần qua. Các cầu thủ vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất. Chúng tôi đã mắc một số lỗi, nhưng cũng may chúng tôi vẫn còn thời gian để sửa chữa chúng", tiền đạo Fred cho biết thêm.

Brazil sẽ bắt đầu hành trình chinh phục chiếc cúp vàng thứ 6 bằng trận gặp Croatia tại Sao Paulo vào ngày 13-6 (giờ VN). Sau đó năm ngày, Brazil sẽ gặp Mexico Fortaleza (18-6), và kết thúc vòng đấu bảng bằng cuộc chạm trán với Cameroon tại Brasilia vào ngày 24-6. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên