02/11/2012 14:23 GMT+7

Brazil, Bồ Đào Nha quá mạnh

TR.N. (Theo FIFA.com) 
TR.N. (Theo FIFA.com) 

TTO - Kết quả các trận đấu trong đêm khai mạc FIFA Futsal World Cup ngày 1-11 tại Thái Lan cho thấy sức mạnh của Brazil và Bồ Đào Nha. Đội tuyển Thái Lan cũng làm nức lòng khán giả nhà khi thắng Costa Rica 3-1.

TTO - Kết quả các trận đấu trong đêm khai mạc FIFA Futsal World Cup ngày 1-11 tại Thái Lan cho thấy sức mạnh của Brazil và Bồ Đào Nha. Đội tuyển Thái Lan cũng làm nức lòng khán giả nhà khi thắng Costa Rica 3-1.

Nếu như Ukraine hòa Paraguay 3-3 thì các trận còn lại trong đêm 1-11 đều có tỉ số cách biệt. Sau các kết quả giao hữu trước thềm FIFA Futsal World Cup khá nghèo nàn, tuyển chủ nhà Thái Lan đã ra quân trận đầu với chiến thắng 3-1 trước Costa Rica tại sân Huamark. Trong đó bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 28 trong trận đấu này của cầu thủ Thái Suphawut Thueanklang được FIFA bình chọn là "Bàn thắng trong ngày".

“Tôi hi vọng chiến thắng sẽ khiến các cổ động viên tiếp tục đến sân cổ vũ đội nhà ở trận đấu kế. Futsal có tương lai ở Thái Lan và có lẽ các cổ động viên là "cầu thủ thứ sáu" trên sân" - HLV Thái Lan Victor Hermans nói.

Thắng lớn trong ngày thuộc về đội tuyển Bồ Đào Nha khi hạ Libya 5-1. Trong khi đó trận đấu được chú ý nhất giữa Brazil và Nhật Bản kết thúc với tỉ số 4-1 nghiêng về nhà ĐKVĐ. Tuy nhiên, cái giá phải trả cho chiến thắng của đội Brazil là khá lớn bởi siêu sao futsal 35 tuổi của họ, Falcao, bị chấn thương phải rời sân chỉ sau ba phút thi đấu.

"Thật đáng tiếc, đây là một nỗi lo lớn. Giấc mơ thi đấu ở kỳ futsal World Cup lần thứ tư của tôi có thể chấm dứt. Tôi có thể không thi đấu được các trận tới" - Falcao buồn rầu nói.

Trong ngày khai mạc có hai cầu thủ lập hattrick (ghi ba bàn) là Cardinal (Bồ Đào Nha) và Enmanuel Ayala (Paraguay). Cả hai hiện dẫn đầu giải vua phá lưới.

 Lịch thi đấu ngày 2-11

Bảng B: Panama - Morocco, 19g ; Tây Ban Nha -  Iran, 21g.

Bảng D: Ý - Úc, 17g ; Argentina - Mexico, 19g.

TR.N. (Theo FIFA.com) 

TR.N. (Theo FIFA.com) 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên