14/09/2012 18:26 GMT+7

Brad Pitt: Hollywood giảm thù lao các siêu sao

MỘC MIÊN (Theo Cosmopolitan)
MỘC MIÊN (Theo Cosmopolitan)

TTO - Trong một bài phỏng vấn với trang BBC mới đây, tài tử điện ảnh Brad Pitt cho biết những siêu sao điện ảnh đã bắt đầu được trả ít hơn trước vì các nhà sản xuất không còn khả năng chi trả rộng tay nữa.

6fSaWbrx.jpgPhóng to

Siêu sao điện ảnh Brad Pitt - Ảnh: The Age

Theo đó, trong tương lai, các diễn viên ở kinh đô điện ảnh Hollywood sẽ không còn nhận được khoản catsê khổng lồ như trước do các hãng phim đều bị ảnh hưởng bởi tình trạng suy thoái kinh tế trên toàn cầu.

Nam diễn viên 48 tuổi khẳng định Hollywood không có đủ tiền để trả cho những diễn viên hàng đầu, và các siêu sao này sẽ phải làm quen với mức thù lao mới.

“Những điều như vậy không còn nữa, những con số như vậy thật sự không còn nữa… Rất nhiều hãng phải đương đầu với khó khăn vì sự sa sút của nền kinh tế, cũng như vì họ muốn dành tiền đầu tư vào những cuốn phim lớn” - Brad Pitt nói.

Mặc dù vậy, ngôi sao của Killing them softly (Giết chóc nhẹ nhàng) lại cho rằng những thách thức về tài chính sẽ mang lại sự thay đổi tốt hơn cho ngành công nghiệp điện ảnh, tạo cơ hội cho những tài năng mới nổi được thể hiện.

Vị hôn thê của nữ diễn viên Angelina Jolie cho biết: “Đây thật sự là một thời điểm thú vị. Các ngôi sao nhận những vai diễn vì sự yêu thích và cũng phải biết tiết kiệm như những người khác”.

Theo danh sách những diễn viên có thu nhập cao nhất trong năm qua của tạp chí Forbes, Brad Pitt chỉ kiếm được 25 triệu USD thù lao. Trong khi đó, tài tử Tom Cruise đã có một năm thành công nhất với thu nhập lên tới 75 triệu USD.

MỘC MIÊN (Theo Cosmopolitan)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên