03/02/2016 20:21 GMT+7

Bóp cổ bạn gái chết rồi cướp tài sản trốn về quê

BÁ SƠN - XUÂN AN
BÁ SƠN - XUÂN AN

TTO - Do ghen tuông người yêu mình có quan hệ tình cảm với nhiều người, Thanh đã rủ bạn gái ra bãi đất trống vắng người rồi bóp cổ đến chết, sau đó lấy tài sản của nạn nhân trốn về quê.

Nghi can Nguyễn Hoài Thanh  tại cơ quan CSĐT
Nghi can Nguyễn Hoài Thanh tại cơ quan CSĐT

Ngày 3-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoài Thanh (22 tuổi, quê Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người và cướp tài sản.

Trước đó, vào chiều ngày 27-1, một người dân phát hiện thi thể của một phụ nữ tại bãi đất trống thuộc KCN Sóng Thần 3 (P.Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Qua xác minh, công an xác định nạn nhân là chị Lê Thị Hiệp (25 tuổi, quê Thanh Hóa, tạm trú TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương).

Theo kết quả điều tra, Thanh và chị Hiệp có quan hệ tình cảm với nhau. Do ghen tuông chị Hiệp có quan hệ tình cảm với người khác nên Thanh gọi điện thoại rủ chị Hiệp đi xe máy đến phòng trọ đón mình, sau đó cả hai ra một bãi đất trống nằm trong KCN Sóng Thần 3.

Tại đây, Thanh và nạn nhân có quan hệ tình dục với nhau. Sau đó, Thanh dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết rồi bẻ nhành cây che giấu thi thể, lấy xe máy, điện thoại di động, nhẫn vàng của nạn nhân bỏ trốn về Kiên Giang.

Công an tỉnh Bình Dương đang củng cố hồ sơ khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

BÁ SƠN - XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên