20/08/2014 04:04 GMT+7

Bóng đá VN ngày càng khó khăn

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Hôm qua (19-8), Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức hội nghị tổng kết các giải bóng đá chuyên nghiệp VN 2014 tại TP.HCM.

Nhiều vấn đề quan trọng đã được nêu ra tại hội nghị, trong đó nóng bỏng nhất là vấn đề phòng chống tiêu cực, sự quay lưng của khán giả, tài chính và trọng tài…

Cụ thể, ở mùa giải 2014 đã xảy ra hai vụ tiêu cực của các cầu thủ Đồng Nai và V.Ninh Bình khiến người hâm mộ phần nào bị “sốc”. Ngoài ra, theo số liệu của VPF, mùa bóng 2014 lượng khán giả đến sân giảm từ 9.000 người/trận (mùa trước) xuống 7.000 người/trận ở mùa này.

Tại hội nghị, chủ tịch Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Lê Hùng Dũng bày tỏ quyết tâm đẩy lùi nạn tiêu cực để kéo khán giả đến sân, làm sống dậy nền bóng đá nước nhà khi nói: “Ở mùa bóng mới, VPF, VFF và các ban chuyên trách sẽ quan tâm tổ chức các trận đấu sòng phẳng hơn, kéo khán giả đến sân. Việc thu hút khán giả là một yếu tố sống còn của bóng đá chuyên nghiệp. Mùa giải năm sau, tôi đang có kế hoạch đề xuất các cán bộ trong C45 nằm trong ban chuyên trách VFF. Bên cạnh đó, tôi sẽ đưa ra bàn luận và đưa vào quy chế bóng đá chuyên nghiệp việc bất cứ cầu thủ nào cá độ sẽ bị loại vĩnh viễn ra khỏi đời sống bóng đá”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên