25/01/2016 05:39 GMT+7

Bóng đá TP.HCM 
nhắm đến V-League

   S.H.
S.H.

TT - Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM (HFF) Trần Anh Tú cho biết: “Mùa bóng 2016, đội tuyển TP.HCM đặt chỉ tiêu thăng hạng V-League, kinh phí dành cho mục tiêu này được tăng gấp đôi (từ 10 tỉ mùa trước lên 20 tỉ đồng). Hiện đội bóng đang chuẩn bị lực lượng tham dự Giải hạng nhất vào tháng 4...”.

Về chương trình hợp tác với CLB Lyon (Pháp), ông Tú cho biết sẽ gồm hai giai đoạn. Giai đoạn 1: từ đầu năm nay đến ngày 30-6, Lyon sẽ cử chuyên gia đến TP.HCM thu thập mọi thông tin về bóng đá TP.HCM, lên kế hoạch đào tạo hai lớp học nâng cao chuyên môn cho HLV. Ở giai đoạn 2 bắt đầu từ ngày 1-7-2016 đến 30-6-2020, Lyon sẽ cử một chuyên gia sang TP.HCM giữ vai trò giám đốc kỹ thuật với nhiệm vụ cố vấn chuyên môn cho tuyển TP.HCM trong việc thi đấu để giành quyền thăng hạng V-League, xây dựng chương trình tuyển chọn và đào tạo trẻ dài hạn...

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ của CLB Lyon tại Pháp. Ảnh: A.T

 

“UBND TP.HCM sẽ hỗ trợ HFF 6-7 tỉ đồng/năm cho chương trình phát triển bóng đá TP.HCM mà HFF vừa ký hợp đồng với Lyon. Lương tháng của giám đốc kỹ thuật do Lyon chi trả, HFF lo chi phí đi lại, ăn ở của chuyên gia này khi đến TP.HCM làm việc” - ông Trần Anh Tú cho biết.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên