16/09/2016 11:06 GMT+7

Bóng bay phát nổ đêm trung thu, 9 người bị bỏng

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Một chùm bóng bay bất ngờ phát nổ ngay khu vực tập trung nhiều người xem múa lân đêm trung thu tối 15-9 tại TP Đồng Hới, Quảng Bình. Trong 9 nạn nhân trên, có nhiều trẻ em.

Một trong số các nạn nhân bị bỏng nặng đang được điều trị tại bệnh viện hữu nghị Việt Nam-Cu Ba Đồng Hới sáng 16-9 – ảnh: Quốc Nam
Một trong số các nạn nhân bị bỏng nặng đang được điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới sáng 16-9 - Ảnh: Quốc Nam

Sáng 16-9, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cho biết vẫn đang cấp cứu cho 7 người bị bỏng do bóng bay phát nổ đêm trung thu 15-9. Hai người khác cũng bị bỏng ở tình trạng nhẹ hơn đã được cho về nhà điều trị.

Theo những người chứng kiến sự việc, khoảng 21g tối 15-9 tại khu vực đường 36 mét (TP Đồng Hới, Quảng Bình), một loạt các tiếng nổ bất ngờ phát ra từ một bãi đất trống đang có rất đông người tụ tập xem múa lân đêm trung thu.

Cùng tiếng nổ là cảnh đám đông hoảng loạn bỏ chạy. Có chín người bị bỏng khá nặng trong vụ nổ này, trong đó có nhiều trẻ em.

Những nạn nhân đã được đưa vào bệnh viện hữu nghị Việt Nam - Cu Ba Đồng Hới cấp cứu ngay sau đó. Tại đây, các bác sĩ xác định hầu hết các nạn nhân đều bị bỏng độ 2, độ 3. Một số người bị bỏng nhẹ nên sau khi sơ cứu đã được cho về để tiếp tục điều trị.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng chùm bóng bay phát nổ vì một người bán bóng bay dùng bật lửa để cắt dây bóng bay ra bán cho khách khiến cả chùm bóng phát nổ. 

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên