13/05/2011 16:36 GMT+7

Bốn vụ tai nạn giao thông thảm khốc trong ngày

UYÊN THƯ - NHƯ MINH - BẢO ÂN - MẬU TRƯỜNG
UYÊN THƯ - NHƯ MINH - BẢO ÂN - MẬU TRƯỜNG

TTO - Chiều 13-5, một vụ tai nạn giao thông xảy ra trên quốc lộ 1A, đoạn đi qua phường An Bình, TP Biên Hòa, Đồng Nai làm một thanh niên chết tại chỗ.

Read this on Tuoitrenews.vnVượt đường ray bị tàu hỏa cán chếtXe buýt liên tiếp gây tai nạn, 2 người chếtXe buýt lại cán chết người Xe buýt cán chết người, kẹt xe gần 2 giờ

NvHrpzi5.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn khiến nam thanh niên chết tại chỗ - Ảnh: Uyên Thư

Người dân chứng kiến cho biết, khoảng 15g, một nam thanh niên điều khiển xe gắn máy lưu thông hướng Đồng Nai - TP.HCM. Khi cách cầu Đồng Nai khoảng 300m, bất ngờ anh này lạc tay lái té xuống đường, đúng lúc đó xe container do tài xế Trần Văn Sơn (41 tuổi, quê Quảng Ngãi) đang lưu thông cùng chiều chạy tới tông vào. Sau khi gây ra tai nạn, tài xế tiếp tục lưu thông chừng 800m đi qua khỏi cầu Đồng Nai mới dừng lại.

Vụ tai nạn làm nam thanh niên đi trên xe gắn máy chết tại chỗ. Hiện công an TP Biên Hòa đang điều tra nguyên nhân.

* Tại Bình Thuận lúc 14g ngày 13-5, trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn xã Tân Nghĩa, huyện Hàm Tân (Bình Thuận) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm hai thanh niên chết tại chỗ. Hai nạn nhân xấu số được xác định là Trần Văn Linh (19 tuổi, xã Tân Đức) và Đỗ Minh Quân (20 tuổi, ngụ xã Sông Phan).

BRe5SWq0.jpgPhóng to
Xe ôtô gây tai nạn tại Bình Thuận

Theo những người dân, vào thời điểm trên xe gắn máy do Linh chở Quân chạy hướng TP.HCM - Bình Thuận, đã bị ôtô bảy chỗ chạy chiều ngược lại với tốc độ cao vượt lấn trái và tông trực diện vào xe máy. Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế xe ô tô đã bỏ trốn.

Vụ việc hiện công an Hàm Tân tiếp tục điều tra làm rõ.

* Khoảng 9g ngày 13-5, xe buýt đã cán chết một người ngay tại dốc xuống cầu Bà Lát (tỉnh lộ 10, đoạn qua xã Lê Minh Xuân và xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

d9zw5Dd9.jpgPhóng to
Nơi ông Muôn tử nạn

Nạn nhân tử vong tại chỗ là ông Nguyễn Văn Muôn (57 tuổi, làm nghề xe ôm, P.8, Q.6, TP.HCM). Tài xế điều khiển xe buýt là Nguyễn Thanh Tùng (sinh năm 1967), đang làm việc cho Công ty Xe khách Sài Gòn. Công an huyện Bình Chánh đã điện thoại báo tin cho em gái ông Muôn và tiếp tục điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân xung quanh, ông Muôn đã vấp phải ổ gà trên đoạn đường đang thi công này và bị xe buýt lao tới cán chết. Nhiều người nói đây là khu vực xe tải, xe buýt qua lại với mật độ rất đông, hay chạy ẩu, ép người đi đường. Ngày nào cũng có người chạy xe qua bị té ngã.

* Trước đó, lúc 5g39 sáng 13-5 tại Km1717+900 (thuộc địa phận quận Thủ Đức, TP.HCM) lại xảy ra một vụ tai nạn đường sắt làm chết một phụ nữ. Nạn nhân được xác định là chị Lê Thị Nga (sinh năm 1984) quê Thanh Hóa.

gs4peJEW.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn tàu hỏa

Vào thời điểm trên, tàu SE3 đang chạy hướng Bắc - Nam, khi cách ga Bình Triệu khoảng 200m thì bất ngờ phát hiện một phụ nữ chui rào chắn để băng qua đường ray. Dù lái tàu đã kéo thắng nhưng không kịp vì khoảng cách quá gần.

Cú tông trực diện làm chị Nga chết tại chỗ và bị kéo lê trên đường sắt 40m tới lúc tàu dừng lại. Vụ tai nạn khiến nhiều người lưu thông trên đường Kha Vạn Cân tò mò dừng lại xem gây kẹt xe một đoạn đường dài.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường. Đến gần 8g sáng cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được đưa đi để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

UYÊN THƯ - NHƯ MINH - BẢO ÂN - MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên