11/05/2011 11:54 GMT+7

Vượt đường ray bị tàu hỏa cán chết

     MẬU TRƯỜNG    
     MẬU TRƯỜNG    

TTO - Lúc 7g45 phút sáng 11-5, trên đường sắt địa phận P.5, Q. Phú Nhuận, TP.HCM xảy ra một vụ tai nạn tàu hỏa thương tâm. Nạn nhân là Nguyễn Lương Hiệp (42 tuổi) ngụ tại Gò Vấp.

Read this on Tuoitrenews.vn

OCAFvtf8.jpgPhóng to

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, nạn nhân đi xe máy chạy từ hẻm 120/98 Thích Quảng Đức, P.5, Q. Phú Nhuận băng đường sắt để qua P.4, Q. Phú Nhuận. Khi đến gần đường sắt thì nhân viên gác chắn là Nguyễn Thị Ngọc Liên ra hiệu sắp có tàu hỏa chạy qua. Lúc này anh Hiệp đã chấp hành và dừng lại - chị Liên cho biết.

Khi đầu tàu hỏa thuộc xí nghiệp đầu máy Sài Gòn do tài xế Nguyễn Ngọc Thịnh điều khiển chạy gần tới địa điểm xảy ra vụ tai nạn thì bất ngờ nạn nhân rồ ga phóng ra giữa đường sắt và bị đầu tàu cuốn vào gầm và kéo lê khoảng 50m trên đường ray.

Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân bị hư hỏng nhẹ và văng ra một bên đường sắt, riêng nạn nhân bị tàu cán đứt thành 2 khúc.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, nhiều người dân hiếu kỳ tập trung tại khu vực này rất đông. CSGT, công an khu vực và lực lượng dân quân đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc.

     MẬU TRƯỜNG    
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên