10/08/2016 14:34 GMT+7

Bốn người trong gia đình ở Bát Xát - Lào Cai bị giết hại

HỒNG THẢO
HỒNG THẢO

TTO - Đi làm về, anh Tẩn Ông Nải bàng hoàng phát hiện vợ mình là chị Tẩn Tả Mẩy đã chết, bị dìm dưới suối, 2 con gái và đứa cháu nhỏ cũng bị giết hại dã man.

Chiều 10-8, ông Hoàng Đăng Khoa Chủ tịch UBND huyện Bát Xát đã xác nhận thông tin về vụ cướp của, giết người nghiêm trọng xảy ra tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai.

Theo thông tin ông Khoa cho biết, một gia đình tại địa phương trên có bốn người bị giết hại dã man. Tại hiện trường nhà cửa bị lục lọi, đồ đạc vứt ngổn ngang và theo khai báo của thân nhân những người bị hại, gia đình bị lấy mất khoảng hơn 10 triệu đồng.

Nguồn tin tại địa phương cho biết: Trước đó, ngày 9-8, anh Tẩn Ông Nải (sinh năm 1994, trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai) báo tin vụ án mạng này với cơ quan chức năng của xã.

Theo anh Nải, khoảng  6h30 ngày 9-8, anh Nải cùng  bố mẹ đẻ đi làm nương tại thôn Ná Lùng, xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát.

Ở nhà có vợ anh Nải là Tẩn Tả Mẩy (sinh năm 1994), con gái là T.M.P (sinh năm 2014) và con gái thứ hai mới 20 ngày tuổi (chưa đặt tên) cùng cháu ruột là T.T.C. (sinh năm 2010).

Đến 21g cùng ngày, anh Nải cùng bố mẹ đẻ đi làm nương về đến nhà thì phát hiện cháu T.M.P. chết dưới lòng suối ở gần nhà, có nhiều đá đè lên người. 

Chị Tẩn Tả Mẩy bị chết dìm dưới ao cách nhà 100m còn cháu T.T.C. và cháu bé 20 ngày tuổi bị giết, vứt xác dưới mương cách nhà khoảng 100m.

Hiện các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tổ chức khám nghiệm tử thi và điều tra làm rõ vụ việc để tìm ra kẻ thủ ác.

HỒNG THẢO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên