13/11/2013 09:45 GMT+7

"Bom tấn hài" Tèo Em tung trailer

HOÀNG KHÁNH
HOÀNG KHÁNH

TTO - Sau hai lần tung teaser, đạo diễn Charlie Nguyễn và êkíp đã công bố trailer chính thức của bộ phim Tèo Em, dự kiến công chiếu vào ngày 20-12.

29TO1Zid.jpgPhóng to
Thái Hòa (trái) và Johnny Trí Nguyễn trong phim - Ảnh: Megastar

Dù còn hơn một tháng nữa mới ra mắt nhưng đạo diễn kiêm kịch bản phim Charlie Nguyễn cùng nhà sản xuất luôn biết cách thu hút sự quan tâm của khán giả đối với tác phẩm điện ảnh mới nhất của mình. Trailer và một số hình ảnh của phim đã được gửi đến khán giả, hé lộ những tình huống hài hước “có một không hai”.

Tí và Tèo là hai tính cách sống trong hai thế giới hoàn toàn khác nhau - người lanh lợi, lịch lãm; kẻ cù lần, ngây ngô. Họ buộc phải cùng đồng hành với nhau trong chuyến hành trình về thị xã Sa Đéc, chạy đua với thời gian nhằm cứu vãn một mối tình. Trên đường đi, chính sự khác biệt và xung đột giữa họ đã nảy sinh nhiều tình huống hài hước và tréo ngoe, tạo nên sự hấp dẫn cho câu chuyện. Nhưng vượt lên trên tất cả, chính sự khác biệt ấy khiến họ có thể bổ sung cho nhau, ảnh hưởng và làm thay đổi con người nhau.

Thái Hòa từng ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả với các vai diễn hài hước trong một loạt phim trước đây của đạo diễn Charlie Nguyễn như Để mai tính, Long Ruồi, Cưới ngay kẻo lỡ. Lần này với Tèo Em, bộ ba Charlie Nguyễn - Thái Hòa - Johhny Trí Nguyễn tiếp tục đặt ra mục tiêu chinh phục nụ cười của khán giả.

Bộ phim còn có sự tham gia diễn xuất của Ninh Khương, Lan Ngọc, Ngọc Tưởng, Trương Nhi…

Trailer của phim: http://www.youtube.com/watch?v=oRvzM1eX5ow&feature=youtu.be

HOÀNG KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên