20/07/2012 20:10 GMT+7

Bộ Quốc phòng yêu cầu báo cáo vụ giết voọc

Đ.BÌNH
Đ.BÌNH

TTO - Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 20-7, Thiếu tướng Hoàng Kiền, Giám đốc Ban quản lý dự án đường tuần tra biên giới, cho biết ông quá sốc khi biết thông tin về người lính tham gia làm đường tuần tra biên giới giết voọc dã man.

Hãy xử lý luôn những người ăn voọcCông an điều tra vụ giết khỉ dã manXác định người trong ảnh giết khỉ dã man

7O8lMe5I.jpgPhóng to
Hình ảnh hành hạ và sát hại voọc đã gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng những ngày qua

Về hướng xử lý, ông Kiền cho biết sau khi nhận thông tin và được báo cáo, Quân đoàn 3 đã ra lệnh tạm ngưng hoạt động tại công trường của đơn vị và rút hết quân về Quân đoàn để kiểm điểm rút kinh nghiệm.

Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 20-7, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tuấn, cục trưởng Cục Tuyên huấn (Bộ Quốc phòng), cho biết Bộ đã nhận được thông tin quân nhân Nguyễn Văn Quang (20 tuổi, đang thực hiện nghĩa vụ quân sự tại Đại đội 3, Trung đoàn 7, Quân đoàn 3) đưa loạt ảnh giết voọc lên mạng.

Theo ông Tuấn, ngay sau khi nhận được những phản ánh trên báo chí, Bộ Quốc phòng đã yêu cầu Quân đoàn 3 điều tra, xác minh vụ việc để báo cáo Bộ Quốc phòng. Còn việc xử lý, ông Tuấn cho biết căn cứ vào kết quả điều tra sẽ xử lý theo điều lệnh của quân đội. Việc xử lý sẽ do Quân đoàn 3 thực hiện.

Đ.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên