16/02/2012 05:26 GMT+7

Bộ phim cuối cùng của Whitney Houston

TruongUy
TruongUy

TT - Vào tháng 8-2012, Sparkle (Lấp lánh) - bộ phim mới có sự tham gia diễn xuất của Houston sẽ ra mắt công chúng.

Bộ phim được xây dựng lại dựa trên kịch bản của bộ phim Irene Cara (1976) nói về ban nhạc Supremes, về những trải nghiệm đầy khó khăn, những tranh đấu trước sự cám dỗ của ma túy và ánh hào quang sân khấu trong cuộc sống của ban nhạc gồm ba chị em gái. Trong phim, Houston vào vai Emma - mẹ của ba cô ca sĩ.

Hãng đĩa trục lợi từ cái chết của Whitney HoustonWhitney Houston tử vong vì thuốcTang lễ của Whitney Houston sẽ tổ chức riêng tư

0cGCdpsp.jpgPhóng to

Whitney Houston (phải) và nữ ca sĩ Jordin Sparks cùng đóng trong phim Sparkle - Ảnh: thedailybeast

Diva nhạc pop huyền thoại Whitney Houston đã được tìm thấy bất tỉnh trong bồn tắm hôm 12-2 ở khách sạn tại Beverly Hills, Los Angeles (Mỹ). Whitney Houston là một trong những nữ ca sĩ vĩ đại nhất trong lịch sử nhạc pop, sở hữu tới 22 giải Âm nhạc Mỹ (kỷ lục đối với một nữ nghệ sĩ) và 6 giải Grammy. Tang lễ của Whitney sẽ được cử hành vào ngày 18-2 tại nhà thờ New Hope Baptist ở bang New Jersey - nơi cô từng hát khi còn nhỏ. Ðây sẽ là lễ tang mang tính riêng tư của gia đình, chỉ ai được mời mới đến tham dự.

Theo USA Today ngày 15-2, người hâm mộ không có nhiều nơi để bày tỏ tình cảm với người quá cố. Tại Trung tâm Prudential ở New Jersey, một bức ảnh lớn được trưng trên mặt ngoài của tòa nhà. Người hâm mộ đã rất muốn lễ tang được tổ chức tại tòa nhà 18.000 chỗ ngồi này. Nhà tổ chức tang lễ Carolyn Whigham nói: "Gia đình đã chia sẻ cô ấy với thành phố này, với đất nước này và cả thế giới. Nay đến lúc họ muốn vĩnh biệt cô ấy riêng".

Thi thể Houston đã được đưa về sân bay Teterboro ở New Jersey ngày 13-2 và đến thẳng nhà tang lễ. Hiện các xét nghiệm vẫn được tiến hành để tìm ra nguyên nhân nữ ca sĩ 48 tuổi tử vong, và có thể mất tới tám tuần mới có kết quả chính thức. Nhà chức trách không có kế hoạch điều tra hình sự vụ việc, và cho biết phòng của Houston có một số loại thuốc uống được kê đơn. Họ cũng bác bỏ tin đồn Houston qua đời do thuốc và cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra nơi kê thuốc cũng như nơi bán thuốc.

Trong khi đó, các album của Whitney Houston đã bán rất chạy sau khi cô qua đời. Tổng cộng 101.000 album đã được bán ra, tăng 6.000% so với một tuần trước đó. Album bán chạy nhất là Whitney: The greatest hits với 18 bài hát phát hành năm 2000, album tiếp tục vào lại bảng xếp hạng Billboard ở vị trí số 6.

Gần 40 triệu người xem giải Grammy

Lượng khán giả xem giải Grammy hôm 13-2 tăng lên gần 40 triệu người, cao thứ hai trong lịch sử Grammy, và nhiều nhất kể từ năm 1984 khi Michael Jackson nhận giải cho album Thriller. Năm nay, người xem đặc biệt chú ý đến sự trở lại của Adele sau khi cô phẫu thuật cổ và chương trình tưởng niệm Whitney Houston. Năm 2011, chỉ có 26,5 triệu người xem.

H.NGUYÊN (Theo USA Today, BBC)

TruongUy
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên