13/02/2012 23:10 GMT+7

Whitney Houston tử vong vì thuốc

THIÊN HƯƠNG
THIÊN HƯƠNG

TTO - Gia đình của Whitney Houston cho biết các điều tra viên hạt Los Angeles (Mỹ) nói với họ rằng nữ ca sĩ này chết vì sử dụng thuốc Xanax và các loại thuốc khác kèm với rượu chứ không phải vì chết đuối trong bồn tắm.

P9QjIM7K.jpgPhóng to
Whitney Houston cùng chồng là ca sĩ Bobby Brown và con gái Bobbi tại Disneyland ở Anaheim, California, vào tháng 8-2004 - Ảnh: DM

Trang TMZ dẫn lời nguồn tin từ gia đình Whitney Houston cho biết cảnh sát điều tra hạt Los Angeles nói với họ rằng không có nhiều nước trong phổi của Whitney Houston nên không thể kết luận rằng cô đã chết ngạt trong bồn tắm.

Gia đình Whitney Houston cũng cho rằng Whitney đã chết trước khi ngập trong nước bồn tắm.

Cũng theo nguồn tin từ gia đình nữ ca sĩ này, người phát hiện Whitney Houston bất tỉnh trong bồn tắm là người dì Mary Jones.

oBumOSGn.jpgPhóng to
Cô con gái Bobbi Kristina của Whitney nhập viện sau khi hay tin mẹ mất - Ảnh : DM

Mary Jones đã đặt chiếc váy mà Whitney Houston dự định mặc trong buổi tiệc tối đó lên giường sau đó rời khỏi trong khoảng nửa giờ.

Khi thấy Whitney Houston vẫn không rời khỏi phòng tắm, Mary bước vào, phát hiện Whitney bất tỉnh trong bồn tắm nên vội vã đỡ cô ra và làm hô hấp nhân tạo.

Những thông tin này được tiết lộ khi gia đình của Whitney Houston lo ngại về trạng thái tinh thần bất ổn của Bobbi Kristina, cô con gái của nữ ca sĩ này.

Họ lo sợ Bobbi Kristina tự sát sau khi Bobbi hai lần được đưa đến bệnh viện chỉ trong 24 giờ sau khi phát hiện xác chết của mẹ mình trong bồn tắm của khách sạn Beverly Hilton.

qZ6b1Nch.jpgPhóng to
Người hâm mộ đặt hoa và quà tưởng niệm bên ngoài khách sạn nơi Whitney qua đời - Ảnh: DM

Cơ quan điều tra vẫn giữ kín những thông tin về cái chết của Whitney Houston ngoài việc xác nhận rằng họ tìm thấy lọ thuốc Lorazepam, Valium, Xanax và đơn thuốc ngủ trong phòng của Whitney tại khách sạn.

Thông tin chi tiết về nguyên nhân cái chết của huyền thoại âm nhạc này sẽ được công bố trong 1-2 tháng nữa.

THIÊN HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên