15/02/2012 12:08 GMT+7

Tang lễ của Whitney Houston sẽ tổ chức riêng tư

NGUYÊN PHẠM (AP, Reuters)
NGUYÊN PHẠM (AP, Reuters)

TTO - Hãng thông tấn AP hôm nay 15-2 đưa tin lễ tang nữ hoàng nhạc pop Whitney Houston sẽ diễn ra trong một không gian nhỏ gọn, riêng tư tại nhà thờ ở thành phố Newark, bang New Jersey vào trưa 18-2.

Hãng đĩa trục lợi từ cái chết của Whitney HoustonWhitney Houston tử vong vì thuốc10 khoảnh khắc ấn tượng nhất trong sự nghiệp Whitney HoustonCuộc đời Whitney Houston qua ảnh

SPhHurzk.jpgPhóng to
Người hâm mộ thắp nến tưởng niệm giọng ca vàng một thời - Ảnh: Dailymail

Whitney Houston sinh ra ở Newark và nhà thờ New Hope cũng là “sân khấu” đầu tiên nơi cô thể hiện tài năng khi tham gia dàn đồng ca tại đây.

Trước đó, tờ TMZ đưa tin người hâm mộ sẽ có cơ hội tiễn biệt thần tượng của mình khi tang lễ của Whitney được tổ chức công khai tại trung tâm Prudential - sân vận động có sức chứa lên tới 18.000 người tại Newark.

Tuy nhiên sang đến hôm nay, Carolyn Whigham, người đứng đầu nhà tang lễ Whigham tại Newark, khẳng định “tất cả đều riêng tư” và chỉ có những người thân, bạn bè được gia đình Houston mời mới có thể đến dự lễ tang.

“Gia đình Houston cảm ơn người hâm mộ, bạn bè và giới truyền thông nhưng đây là khoảng thời gian của riêng họ. Họ đã để Whitney Houston cống hiến cho thành phố, đất nước và cả thế giới suốt 30 năm qua rồi”, Whigham nói.

Theo dự kiến, nam ca sĩ dòng nhạc thánh ca Marvin Winans - người từng đoạt Grammy và cũng là một người bạn thân thiết của gia đình Houston - sẽ đọc điếu văn tiễn đưa Whitney.

71Hpi4I0.jpgPhóng to
Chiếc xe dát vàng chở thi thể Whitney Houston - Ảnh: Dailymail

Tối 13-2 (theo giờ địa phương), thi thể Whitney Houston đã được đưa từ Califonia về New Jersey. Sau đó một chiếc xe dát vàng chở thi thể cô từ sân bay Teterboro về thẳng nhà tang lễ Whigham, Netwark.

Tại khắp nơi trên thế giới, công chúng yêu nhạc cũng đang có cách tưởng niệm riêng tới giọng ca vàng bằng cách tìm xem lại những đĩa hát và bộ phim cũ của Whitney.

Tính đến hôm qua (14-2), I will always love you (Sẽ luôn yêu anh) của Whitney đang là ca khúc được tải nhiều nhất trên kho âm nhạc trực tuyến iTunes, đứng trên cả bài hát mới đoạt giải Grammy Rolling in the deep (Tận đáy lòng) của Adele.

NGUYÊN PHẠM (AP, Reuters)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên