Bộ GD-ĐT: Đánh giá kết quả tham gia hoạt động hè của HS-SV

VĨNH HÀ
VĨNH HÀ

TTO - Các sở GD-ĐT tham mưu cho UBND các tỉnh, thành phố, các tổ chức đoàn thể tại địa phương để thực hiện nhận bàn giao học sinh - sinh viên về sinh hoạt hè tại địa phương và tổ chức các hoạt động thể thao, giải trí lành mạnh tại nơi cư trú.

Các thành viên của CLB tiếng Nhật Quảng Nam hướng dẫn cho thí sinh tìm nhà trọ giá rẻ - Ảnh: LÊ TRUNG
Các thành viên của CLB tiếng Nhật Quảng Nam hướng dẫn cho thí sinh tìm nhà trọ giá rẻ - Ảnh: LÊ TRUNG

Các sở GD-ĐT có biện pháp phối hợp để đánh giá kết quả tham gia hoạt động hè của học sinh, sinh viên gắn với việc đánh giá kết quả rèn luyện của học sinh - sinh viên theo từng năm học, khóa học.

Đây là nội dung văn bản chỉ thị tăng cường hoạt động phối hợp quản lý và đảm bảo an toàn cho học sinh - sinh viên trong dịp nghỉ hè vừa được Bộ GD-ĐT ban hành.

Văn bản cũng lưu ý đối với các cơ sở giáo dục đại học, các trường cao đẳng, trung cấp đào tạo nhóm ngành sư phạm, cần tổ chức cho học sinh - sinh viên tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, chương trình tiếp sức mùa thi, đảm bảo trật tự an toàn giao thông.

Các sở GD-ĐT phải có phương án cho giáo viên tham gia phối hợp quản lý, tổ chức hoạt động hè cho học sinh - sinh viên tại các địa phương được nghỉ bù.

VĨNH HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên