21/10/2013 19:33 GMT+7

Bồ Đào Nha đụng Thụy Điển, Pháp chạm trán Ukraine

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tối 21-10, FIFA đã cho tiến hành bốc thăm chia cặp các trận đấu play-off tranh vé dự World Cup 2014 khu vực châu Âu. Và lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển Bồ Đào Nha gặp Thụy Điển tại vòng play-off

Kết quả này đồng nghĩa với việc tại vòng chung kết World Cup 2014 trên đất Brazil vào mùa hè năm sau, người hâm mộ sẽ không được chứng kiến một trong hai ngôi sao hàng đầu thế giới: Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), Zlatan Ibrahimovic (Thụy Điển) tranh tài.

Zlatan Ibrahimovic năm nay 32 tuổi, và World Cup 2014 được xem là giải đấu lớn cuối cùng để cựu tiền đạo của AC Milan và Barcelona trổ tài. Tuy nhiên, để làm được điều đó, Zlatan Ibrahimovic cần phải đánh bại được đội tuyển Bồ Đào Nha của ngôi sao đắt giá nhất thế giới, Cristiano Ronaldo trong hai trận play-off vào giữa tháng 11 tới.    

Một cặp đấu khác cũng thu hút được nhiều sự chú ý là Ukraine chạm trán với Pháp. Cách đây một năm tại Euro 2012, Ukraine và Pháp cũng đã đụng độ nhau, và ở trận đấu đó Ukraine đã thúc thủ 0-2 trước Pháp dù được chơi ngay trên sân nhà.  

Trái ngược với Bồ Đào Nha và Ukraine, Croatia may mắn chỉ phải gặp đội bóng yếu nhất vòng play-off, Iceland. Cặp đấu còn lại là cuộc chạm trán giữ hai đối thủ ngang tài ngang sức, Hi Lạp - Romania.  

Lượt đi vòng play-off tranh vé dự World Cup 2014 sẽ diễn ra vào ngày 15-11, và lượt về sẽ diễn ra vào ngày 19-11. 

Dưới đây là kết quả bốc thăm:

Bồ Đào Nha - Thụy Điển

Ukraine - Pháp

Hi Lạp - Romania

Iceland - Croatia

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên