24/09/2014 09:50 GMT+7

Diễn đàn MMA: Bức tranh di động đầy màu sắc

MMA
MMA

TTO - Giới làm truyền thông quảng cáo, công nghệ di động sẽ cùng gặp gỡ trong một diễn đàn công nghệ MMAF 2014 vào tháng 10.

Hội đàm trao đổi giữa các diễn giả quốc tế uy tín và cộng đồng quảng cáo, tiếp thị và công nghệ di động - Ảnh: MMAF 2013
Hội đàm trao đổi giữa các diễn giả quốc tế uy tín và cộng đồng quảng cáo, tiếp thị và công nghệ di động - Ảnh: MMAF 2013

Tại đây, người ta kể nhau nghe những câu chuyện, khoe những chiến tích, chia sẻ những kinh nghiệm về những thành công và thất bại đã qua, nhận định những xu hướng và dự định sắp tới.

Trên mỗi chiếc điện thoại là các dữ liệu lớn (Big Data), là đối tác và quan trọng hơn là khách hàng, hiện thân của một xu hướng tiêu dùng mới. 

Xu thế mới mang nhiều cơ hội mới cho toàn ngành. MMAF năm nay đón nhận những gương mặt sáng giá, vừa lạ vừa quen để cùng nhau định hình lại lĩnh vực tiếp thị di động.

Người tham dự sẽ không thể bỏ qua những kinh nghiệm chia sẻ từ những chuyên gia hàng đầu như Michel Borelli từ Lowe, Roopa Dhawan từ Mindshare, Satyajit Ghosh từ Unilever, Vikas Gulati từ Vserv.mobi hay những chuyên gia nội địa hàng đầu đến từ Viettel, Đất Việt VAC, Goldsun Media Focus, Admicro… những người từng dạn dày chinh chiến sát cánh với những chiến dịch tiếp thị để lại dấu ấn cho thương hiệu. 

Tương tác cao độ, đầy tính cá nhân, chiếc điện thoại di động hơn lúc nào hết đã mang các nhãn hàng đến gần hơn với người tiêu dùng. Phải chăng đã đến lúc điện thoại từ bỏ vai trò bổ trợ để trở thành yếu tố dẫn dắt ngành tiếp thị? 

Từ chiếc điện thoại phổ thông với hình thức tiếp thị qua nhắn tin quảng cáo đến các hình thức ứng dụng công nghệ cao như tương tác thực tại ảo, nếu biết nắm bắt được hành vi người tiêu dùng, sẽ mang về những hiệu quả bất ngờ. 

Hơn 20 năm, kể từ khi mạng di động đầu tiên hoạt động, thị trường di động Việt Nam đã có những bước phát triển vũ bão: hơn 130 triệu thuê bao, trong đó 25 triệu chiếc điện thoại thông minh, 24 triệu thuê bao 3G. Những gam màu đó, những nét vẽ đó đang phác họa nên bức tranh di động đầy màu sắc của Việt Nam hiện tại và tương lai,.

Sức nóng đang chờ đợi ngày 30 tháng 10 năm 2014 tại khách sạn Intercontinetal Asiana Saigon, diễn đàn MMAF 2014 Việt Nam để nói chuyện về chiếc điện thoại di động, thiết bị được coi là màn hình thứ hai của chiếc tivi. Những thông tin mới nhất, cập nhật nhất, cũng như những gói hỗ trợ tài chính cho các nhãn hàng trong các chiến dịch tiếp thị di động cũng sẽ được công bố.

Quan trọng hơn là những câu chuyện và thông tin đó sẽ cung cấp các kiến thức cho các nhà tiếp thị để có thể điều phối nguồn tài nguyên của công ty mình và tận dụng được một cách hiệu quả nhất theo phương châm ý tưởng sáng tạo được truyền tải đến đúng người, đúng việc, đúng thời điểm. 

Có thể đăng ký để hòa mình vào không khí của những chiến dịch tiếp thị ấn tượng tại diễn đàn di động dành cho giới tiếp thị. Truy cập vào trang http://www.mmaglobal.com/events/forums/vietnam2014 và sở hữu một khoản phí tham dự giảm 20% khi bạn đăng ký trước ngày 30-9. 
MMA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên