22/09/2014 12:49 GMT+7

MMAF 2014: hội tụ hệ sinh thái di động hoàn chỉnh

MMA
MMA

Khi các anh tài tụ hội thì diễn đàn tiếp thị di động MMAF 2014 là nơi hội tụ một hệ sinh thái di động hoàn chỉnh: từ người sáng tạo, sản xuất, đưa hàng, tiêu thụ cho đến người tiêu dùng cuối.

Các diễn giả trao đổi tại MMAF 2013 - Ảnh: MMA
Các diễn giả trao đổi tại MMAF 2013 - Ảnh: MMA

Lần thứ ba được tổ chức tại Việt Nam, MMAF 2014 đã có mặt những chuyên gia đầu ngành tiếp thị di động tầm cỡ từ những nhãn hàng lớn như Unilever, công ty di động lớn như Viettel, doanh nghiệp quảng cáo đầu ngành như Đất Việt VAC, Goldsun Focus Media, Admicro…

Các chuyên gia dạn dày chinh chiến từ Lowe, Mindshare, Versv, Kantar Media… cũng sẽ góp mặt mang đến những sắc màu đẳng cấp quốc tế cho ngày hội.

Và ở đó, nơi những chiến dịch thành công trở thành các điển cứu mà sự sáng tạo vượt ra ngoài khuôn khổ những tư duy thông thường. Những chiến dịch độc đáo, những cách triển khai sáng tạo, những con số thú vị, những kết quả bất ngờ… sẽ được chia sẻ.

Tất cả nhắm đến những người tiêu dùng ngày một đông đảo và trung thành trên chiếc điện thoại di động, đặc biệt là smartphone. 

Không còn nghi ngờ gì nữa, chiếc điện thoại di động đã trở thành trung tâm của cuộc sống: là vật đầu tiên vớ lấy khi ngủ dậy, bỏ xuống sau cùng trước khi đi ngủ.

Nghiên cứu mới nhất của Google cho thấy có đến 36% người Việt Nam đã sử dụng smartphone, tăng mạnh so với chỉ 20% trong nghiên cứu năm trước đó. 

Hàng loạt hãng công nghệ đặt chiến lược mobile first. Hàng loạt nhãn hàng hàng đầu đều để mắt đến quảng cáo tiếp thị số, trong đó mobile được dành cho một ngân sách xứng đáng.

Hàng loạt nhà quảng cáo – tiếp thị cũng chuyển bước chân của mình theo khách hàng khi người tiêu dùng sử dụng thời gian lướt trên chiếc điện thoại ngày một nhiều. 

Các diễn giả trình bày những vấn đề
Các diễn giả trình bày những vấn đề "nóng" trong lĩnh vực tiếp thị di động tại MMAF 2013 - Ảnh: MMA

Ở một sân chơi chuyên nghiệp như thế, người tham dự sẽ nắm bắt được tất cả thông tin mới nhất về thị trường di động đang diễn ra trên thế giới, những xu thế của tương lai cùng các lời khuyên của chuyên gia và những bài học thành công từ người đi trước.

Nhưng đó chưa phải là điều thú vị nhất. MMAF 2014 mở ra cánh cửa cơ hội tươi mới, đầy tiềm năng trong thời đại số để những người lập nghiệp, những nhà kinh doanh trở thành những triệu phú tương lai. 

Một phần hấp dẫn của MMAF năm nay là Giải thưởng SMARTIES Việt Nam – giải thưởng danh giá tại Việt Nam dành riêng cho lĩnh vực tiếp thị di động, hiện vẫn đang  kêu gọi sự tham gia tranh tài của các doanh nghiệp, Agency trong ngành quảng cáo, Truyền thông, thương hiệu và các ngành công nghiệp nội dung số theo ba nhóm nội dung thuộc 12 hạng mục .

Hiện nay thời gian nộp chiến dịch dự thi đã được gia hạn đến ngày 30-9-2014. SMARTIES mong muốn nhận được nhiều bài dự thi hơn nữa từ chính các thành viên của mình. 

Và đó chính là lý do để bạn không thể vắng mặt trong ngày hội của người chuyên nghiệp trong công nghệ số vào ngày 30-10 tại khách sạn Intercontinental, TPHCM.

Truy cập vào trang http://www.mmaglobal.com/events/vi/forums và sở hữu một khoản phí tham dự giảm 20% khi bạn đăng ký trước ngày 30-9.

MMA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên