14/09/2014 16:32 GMT+7

MMAF Việt Nam 2014: "Nguồn cảm hứng cho ý tưởng sáng tạo"

MMA
MMA

TTO - Diễn đàn tiếp thị di động Việt Nam 2014, (MMAF) đang tỏa ra sức nóng mới khi thu hút được các diễn giả nổi tiếng từ những thương hiệu lớn và các tập đoàn quảng cáo hàng đầu như Unilever, Mindshare, Lowe, Admicro, Đất Việt VAC, Viettel…

Các diễn giả tại MMAF 2013
Các diễn giả tại MMAF 2013

Các diễn giả đầy kinh nghiệm của MMAF lần thứ ba này, diễn ra vào ngày 30-10 tại TP.HCM, sẽ chia sẻ những góc nhìn, những kinh nghiệm thành bại qua các số liệu cập nhật của thị trường, qua những chiến dịch đã thực hiện để cùng phác thảo nên bức tranh di động Việt Nam sắp tới trong chủ đề Tái hình dung về lĩnh vực di động.

Người tham dự sẽ tiếp nhận những chia sẻ thú vị từ hơn 20 vị diễn giả quốc tế và trong nước xuyên suốt chương trình, như ông Kasper Aakerlund - Giám đốc hoạt động Group M Việt Nam, ông Vikas Gulati - Phó chủ tịch Vserv khu vực Đông Nam Á, ông Byron Munson - Giám đốc khu vực Châu Á Thái Bình Dương Videology, bà Roopa Dhawan - Giám đốc điều hành Mindshare Việt Nam, bà Trần Thị Thanh Mai - Tổng giám đốc Kantar Media Vietnam, cùng nhiều chuyên gia khác đến từ các nhãn hàng và các agency. 

Các diễn giả tại MMAF 2013
Các diễn giả tại MMAF 2013

Những chủ đề thú vị của các diễn giả đầy kinh nghiệm này sẽ là những bài học sống động dành cho bất cứ ai có niềm đam mê sáng tạo.

Số liệu của Bộ Thông tin và Truyền thông cho thấy hiện tại có khoảng hơn 130 triệu thuê bao điện thoại di động, trong đó có hơn 24 triệu thuê bao Internet 3G. Có thể nói thị trường Việt Nam đang là thời kỳ bùng nổ của Internet di động khi từ đầu năm đến nay thị trường có thêm 4,3 triệu thuê bao 3G, và trong những tháng cuối năm con số này vẫn tiếp tục tăng mạnh.

Sự xoay chuyển của lớp khách dùng mới, với những hành vi tiêu dùng mới đang đặt ra cho các nhà tiếp thị những câu hỏi về làm thế nào để người tiêu dùng biết đến thương hiệu, sản phẩm hay một dịch vụ của mình qua kênh điện thoại di động, vốn được coi là một vật bất li thân của bất kỳ ai.

Bà Phan Bích Tâm, đại diện ban tổ chức MMAF 2014 Việt Nam cho biết: “Tất cả diễn đàn hàng năm, chúng tôi tổ chức đều chú trọng đến mục tiêu quan trọng nhất là phản ánh đúng thực tế, hiệu quả cao. Chúng tôi không vẽ ra những tương lai tươi sáng ảo tưởng mà chỉ truyền tải những câu chuyện có thật. Khó khăn có, vất vả có, gian nan có nhưng tôi tin rằng với lòng đam mê, chúng ta sẽ tìm thấy được những cơ hội cho chính mình”.

MMAF Vietnam 2014,  diễn ra tại khách sạn Intercontinental Asiana Saigon, TPHCM, được coi là một ngày hội của các nhà truyền thông tiếp thị nói chung, và điện thoại di động nói riêng.

Sau hai lần tổ chức, MMAF lần thứ ba này sẽ phác họa nên bức tranh của tiếp thị nói chung, đồng thời đi sâu vào phân tích từ nhiều góc độ để những người quan tâm có thể triển khai các ý tưởng trên thực tế để tìm đường đi đến trái tim người tiêu dùng trong cuộc cạnh tranh với đối thủ. Cùng với đó là cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa các thành viên với nhau để tự hoàn thiện kế hoạch cho mình. Và sẽ còn rất nhiều thông tin thú vị, hoạt động bên lề bổ ích khác chỉ có ở MMAF năm nay. 

MMAF mang trọng trách mở ra cơ hội gặp gỡ, hợp tác, giao lưu cho tất cả những ai quan tâm đến ngành tiếp thị di động. Từ đó, diễn đàn cam kết sẽ đưa bạn đến gần hơn với người tiêu dùng, tính phổ biến thương hiệu ngày càng rộng rãi hơn.

Thông qua những bài tham luận từ các vị diễn giả nổi tiếng, bạn sẽ càng có nhận định rõ ràng, bao quát hơn về ngành tiếp thị di động. Từ những câu chuyện kết hợp kinh nghiệm thực tế càng hé lộ thêm nhiều thông tin rất thú vị, bổ ích chỉ có ở MMAF 2014. Ngay từ bây giờ, các bạn có thể truy cập website www.MMAGlobal.com/Events/Forums/Vietnam2014 để sở hữu một khoản phí tham dự giảm 20% khi bạn đăng ký trước ngày 30-9.

Hiệp hội Mobile Marketing (The Mobile Marketing Association – MMA) là hiệp hội thương mại phi lợi nhuận quốc tế hoạt động với mục tiêu chính là thiết lập điện thoại di động như là một phần không thể thiếu của marketing hỗn hợp. Đồng thời hướng dẫn, bảo vệ các ngành công nghiệp tiếp thị di động toàn cầu. 

Năm 2000, MMA khởi đầu là Hiệp hội Quảng cáo không dây có trụ sở tại New York, Mỹ. Ba năm sau, sáp nhập với Hiệp hội Tiếp thị không dây, thành lập MMA phục vụ cho Vương quốc Anh và Pháp. Kể từ đó, tổ chức này đã phát triển trên toàn thế giới, có trụ sở chính tại Mỹ.

MMA bao gồm hơn 800 công ty thành viên là các nhà sản xuất thiết bị di động, nhà bán lẻ, quảng cáo, công nghệ không dây, phần mềm… trong đó riêng tại Việt Nam hiện có hơn 20 thành viên. MMA hướng đến là nguồn tham khảo hàng đầu cho tất cả thiết bị di động và những người ủng hộ về lĩnh vực này trên toàn thế giới. Danh mục hoạt động bao gồm cung cấp diễn đàn chuyên nghiệp, nơi các chuyên gia ngành công nghệ trao đổi, thảo luận về xu hướng hiện tại và những thông tin liên quan khác. Ngoài ra MMA hoạt động nhằm mang lại sự kết nối chuyên nghiệp, tầm cỡ cho các thành viên. 

MMA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên