09/11/2015 12:06 GMT+7

Bịt mặt đột nhập công ty cũ đánh gục bảo vệ, trộm laptop

ĐỨC TRONG
ĐỨC TRONG

TTO - Nghi phạm bịt mặt, trùm đầu, mang bao tay đột nhập vào công ty cũ, dùng thanh sắt dài đánh gục bảo vệ rồi lấy trộm tài sản.

Đối tượng Trần Hoàng Anh 

Sáng 9-11, công an phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai cho biết đã bàn giao Trần Hoàng Anh, 23 tuổi, ngụ Kiên Giang cho công an TP Biên Hòa để làm rõ về hành vi đột nhập vào Công ty TNHH Vũ Thuận Thành - nơi đối tượng này từng làm việc để trộm tài sản và đánh trọng thương bảo vệ.

Khi vào được bên trong công ty, Trần Hoàng Anh bị ông Nguyễn Anh Dũng, 69 tuổi, bảo vệ công ty phát hiện nên Anh đã dùng một thanh sắt dài khoảng 80cm đánh liên tiếp vào người ông Dũng khiến ông gục ngã tại chỗ rồi lấy đi ba chiếc máy tính xách tay.

Khi tài xế của công ty đến mở cửa lấy hàng thì phát hiện ông Dũng nằm gục liền đưa ông đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch và trình báo công an.

Sau ba giờ khoanh vùng và truy xét, lực lượng công an đã bắt được Trần Hoàng Anh đang lẩn trốn tại một phòng trọ thuộc khu phố 4, thu giữ tại đây ba cái máy tính xách tay là tang vật vụ án.

Làm việc với công an, đối tượng này đã thừa nhận hành vi của mình, đồng thời khai nhận đã vứt hung khí đánh trọng thương ông Dũng tại một bãi cỏ cách hiện trường khoảng 100m.

Công an phường Trảng Dài cho biết Trần Hoàng Anh từng làm việc tại công ty và mới nghỉ việc được hai ngày trước đó.

Do nắm rõ địa thế nên khi đột nhập, đối tượng đã bịt khẩu trang, trùm đầu và mang cả bao tay nên dù camera có quay lại được nhưng cũng không nhận diện được khuôn mặt.

ĐỨC TRONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên