07/07/2014 15:01 GMT+7

Bình Định: Tìm một TS đánh rơi hành lý và giấy tờ

XUÂN VINH
XUÂN VINH

TTO - Đội thanh niên tình nguyện tiếp sức mùa thi của xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước (Bình Định) đang tìm cách liên lạc để trả lại một ba lô quần áo cùng các giấy tờ tùy thân cho thí sinh Nguyễn Đinh Hoàn Chiến, ở thôn Định Trị, xã Hoài Mỹ, huyện Hoài Nhơn, Bình Định.

3qB0cjp9.jpgPhóng to
Giấy đăng ký dự thi và toàn bộ hành lý của em Chiến

Đó là thông tin được anh Nguyễn Thu Cảnh - bí thư xã đoàn, đội trưởng đội tiếp sức mùa thi năm 2014 của xã Phước Lộc, huyện Tuy Phước (Bình Định) cho biết vào chiều nay 7-7.

Đây là chiếc ba lô do một người lái xe ôm nhặt được trên Quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận thôn Mỹ Điền, thị trấn Tuy Phước, huyện Tuy Phước vào lúc 12 giờ trưa ngày 7-7 và đem đến điểm tiếp sức mùa thi của xã đoàn Phước Lộc, tại ngã tư cầu Bà Gi nhờ các tình nguyện viên ở đây trả lại cho người bị mất.

Điều đáng nói, qua kiểm tra trong ba lô nói trên, đội thanh niên tình nguyện phát hiện ngoài số quần áo và đồ dùng cá nhân còn có những giấy tờ quan trọng của thí sinh Chiến, như: 01 giấy chứng tốt nghiệp tạm thời và 01 giấy báo dự thi đợt 2 vào trường Đại học Y dược Đà Nẵng.

Theo anh Cảnh, có thể chiếc xe khách chở em Chiến ra Đà Nẵng dự thi đã vô tình làm rơi tài sản của em Chiến xuống xe mà tài xế không hay biết.

XUÂN VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên