07/09/2013 17:11 GMT+7

Bị viêm gân, Ronaldo được nghỉ đá giao hữu với Brazil

Q.T.
Q.T.

TTO- Tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ không thể góp mặt ở trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha với Brazil ngày 10-9 do bị viêm gân.

Thông tin trên được bác sĩ Henrique Jones của đội tuyển Bồ Đào Nha xác nhận với Hãng tin AFP vào chiều 7-9. Ông Henrique Jones cho biết: "Ronaldo đã trải qua một tuần vận động với cường độ cao. Do anh ấy đã hy sinh rất lớn để thi đấu cho đội tuyển Bồ Đào Nha ở vòng loại World Cup 2014 nên bây giờ anh ấy cần được nghỉ ngơi". 

Ronaldo (28 tuổi) đã bị đau nhẹ khi chơi cho Real Madrid ở trận thắng Athletic Bilbao 3-1 ở vòng 3 Giải vô địch Tây Ban Nha cuối tuần trước. Dù vậy, anh vẫn cố gắng ra sân và tỏa sáng với cú hat-trick giúp Bồ Đào Nha lội ngược dòng đá bại đội tuyển Bắc Ailen 4-2 trên sân khách và qua đó giữ được ngôi đầu bảng F với 17 điểm hơn 2 điểm so với đội xếp thứ hai là Nga.

Ngày 10-9, Bồ Đào Nha sẽ đá giao hữu với Brazil trên sân Gillette ở Mỹ. Theo ban tổ chức, hơn 55.000 vé của trận đấu này đã được bán hết cách đây một tuần. Rất nhiều CĐV trong số này rất muốn được chứng kiến "cầu thủ xuất sắc nhất thế giới" Ronaldo thi đấu. Do đó với việc Ronaldo không thể góp mặt sẽ khiến không ít người thất vọng. 

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên