"Tôi báo lên siêu thị, nhân viên bảo rằng đây không phải lỗi của siêu thị nên phải chờ ngân hàng giải quyết. Tôi liên hệ với ngân hàng thì ngân hàng lại bảo giao dịch được thực hiện giữa siêu thị và ngân hàng, nên ngân hàng phải chờ thông tin từ siêu thị. Vậy trách nhiệm của siêu thị ở đâu khi thu ngân của siêu thị cầm thẻ quét xảy ra sai sót?" - Bạn đọc Phương (TP.HCM)
Luật sư VŨ QUANG ĐỨC tư vấn: Mỗi doanh nghiệp có quy tắc ứng xử riêng đối với khách hàng, trường hợp không hài lòng với các quy định của doanh nghiệp thì bạn có thể phản ảnh trực tiếp với doanh nghiệp.
Trường hợp cụ thể bạn nêu, bạn cũng có thể khiếu nại với Sở Công thương TP.HCM tại địa chỉ 163 Hai Bà Trưng, Q.1 và Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng TP.HCM tại địa chỉ 49 Pasteur, Q.1 để được hỗ trợ giúp đỡ.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận