24/04/2016 09:22 GMT+7

Bí thư Thăng đến nhà thăm công nhân bị tai nạn lao động

VŨ THỦY
VŨ THỦY

TTO - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã đến tận nhà thăm hỏi hai công nhân Trần Văn Tài, Võ Chí Trung (ngụ Q.Bình Thạnh) bị tai nạn lao động với thương tật trên 50%.

Ông Đinh La Thăng thăm công nhân Võ Chí Trung (trái) bị tai nạn lao động, sáng 23-4 - Ảnh: Vũ Thủy
Ông Đinh La Thăng thăm công nhân Võ Chí Trung (trái) bị tai nạn lao động, sáng 23-4 - Ảnh: Vũ Thủy

Sáng 23-4, tại TP.HCM đã diễn ra chương trình kỷ niệm 130 năm Ngày quốc tế lao động (1-5) và mở màn “Tháng công nhân” năm 2016.

Mở màn các chuỗi hoạt động trong “Tháng công nhân” với chủ đề “Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của người lao động”, chiều 23-4 Liên đoàn Lao động TP đã tổ chức họp mặt, tặng quà cho hơn 450 công nhân bị tai nạn lao động trên toàn địa bàn TP.

Trước đó, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã đến tận nhà thăm hỏi hai công nhân Trần Văn Tài, Võ Chí Trung (ngụ Q.Bình Thạnh) bị tai nạn lao động với thương tật trên 50%.

Ông Thăng kêu gọi công nhân, người lao động TP hành động thiết thực, thể hiện trách nhiệm cao nhất đối với công việc đang phụ trách. Đồng thời, ông yêu cầu các cấp ủy Đảng, chính quyền và các tổ chức chính trị nâng cao trách nhiệm trong quản lý, điều hành, sắp xếp gặp gỡ định kỳ để lắng nghe cũng như giải quyết khó khăn, đề xuất của doanh nghiệp và người lao động một cách chân thành, cầu thị.

VŨ THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên