03/07/2014 05:03 GMT+7

"Bỉ sẽ chơi đôi công với Argentina"

H.LAM
H.LAM

TTO - Hưng phấn sau khi vượt qua Mỹ ở vòng 16 đội, tiền vệ Axel Witsel khẳng định tuyển Bỉ không có gì để mất và sẽ chủ động chơi tấn công trước Argentina khi hai đội gặp nhau ở vòng tứ kết sắp tới.

Bỉ là đội bóng cuối cùng giành vé vào tứ kết sau chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Mỹ. Ở tứ kết, Bỉ sẽ đối mặt với ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch, tuyển Argentina. Tuy nhiên, theo tiền Axel Witsel, Bỉ đã hoàn thành mục tiêu đề ra là có mặt ở tứ kết. Vì thế, Bỉ hiện không còn phải chịu sức ép, và sẽ chủ động chơi tấn công khi đối đầu với Argentina ở vòng tứ kết sắp tới.

Phát biểu trước các phóng viên ở Salvador, Axel Witsel cho biết: "Mục tiêu của tuyển Bỉ là có mặt ở tứ kết và chúng tôi đã làm được. Bây giờ chúng tôi đang ở đây. Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu tới với tinh thần thoải mái, và tôi nghĩ rằng chúng tôi có một cơ hội để giành vé vào bán kết".

Axel Witsel nói tiếp: "Argentina là một đội bóng mạnh với những cầu thủ hàng đầu như Lionel Messi, Di Maria, Gonzalo Higuain... Nhưng tuyển Bỉ cũng là một đội bóng chất lượng. Chúng tôi không sợ Argentina và chúng tôi sẽ vào sân với mục tiêu giành chiến thắng. Tất cả mọi thứ đối với chúng tôi bây giờ chỉ là tiền thưởng".     

"Tôi không biết liệu chúng tôi có thể thực hiện được một phép lạ ở đây hay không (ám chỉ giành chức vô địch), nhưng nếu chỉ đơn giản là một trận đấu, chỉ cần có quyết tâm bạn có thể biến ước mơ của mình thành sự thật", Axel Witsel cho biết thêm.  

Bỉ sẽ gặp Argentina ở trận tứ kết thứ ba vào ngày 5-7. Trận đấu sẽ diễn ra trên sân Estadio Nacional ở thành phố Brasilia (Brazil) vào lức 23g00 (giờ VN). Trận đấu được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 và K+1.  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên