20/12/2015 08:46 GMT+7

Bệnh viện tư xây dựng khu y tế kỹ thuật cao

L.TH.H.
L.TH.H.

TT - Sáng 19-12, Bệnh viện Xuyên Á (huyện Củ Chi, TP.HCM) khởi công khu y tế kỹ thuật cao trong khuôn viên bệnh viện với tổng chi phí đầu tư 550 tỉ đồng, diện tích xây dựng là 22.000m2, dự kiến hoàn thiện vào cuối năm 2016.

* Bệnh viện Chợ Rẫy ký kết hợp tác với Bệnh viện Xuyên Á

Trong đó, trung tâm can thiệp mạch máu tim mạch và thần kinh là điểm nhấn của khu này. Theo TS.BS Nguyễn Văn Châu - tổng giám đốc Bệnh viện Xuyên Á, khi khu y tế kỹ thuật cao đi vào hoạt động, Bệnh viện Xuyên Á sẽ có đầy đủ các chuyên khoa, đáp ứng được các yêu cầu khám, chữa bệnh cho nhân dân.

* Cùng ngày, Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) đã ký kết hợp tác hỗ trợ chuyên môn kỹ thuật và hợp tác giảm tải với Bệnh viện Xuyên Á.

Cụ thể, Bệnh viện Chợ Rẫy sẽ giúp nâng cao năng lực chuyên môn kỹ thuật cho các bác sĩ của Bệnh viện Xuyên Á trong hai lĩnh vực chuyên khoa sâu là ngoại thần kinh và tim mạch can thiệp.

Đồng thời, Bệnh viện Chợ Rẫy chuyển đến Bệnh viện Xuyên Á một số bệnh nhân của các chuyên khoa đang trong tình trạng quá tải, phù hợp với khả năng điều trị của bệnh viện và theo yêu cầu của bệnh nhân.

L.TH.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên