11/09/2013 16:29 GMT+7

Bệnh nhân mắc bệnh nan y nhảy lầu tự tử

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Các bác sĩ tại khoa B3, bệnh viện Phạm Ngọc Thạch (P.12, Q.5, TP.HCM), cho biết khoảng 8g30 sáng 11-9, bệnh nhân N.T.K.P. (44 tuổi, quê xã Đức Hạnh, huyện Đức Linh, Bình Thuận) đã từ phòng điều trị ở tầng 2 lên tầng 3 và gieo mình xuống đất tử vong.

Cô gái 20 tuổi nhảy lầu Bệnh viện Chợ Rẫy tự tử

ZJA5QkZN.jpgPhóng to
Khu vực bà P. tự tử ở bệnh viện Phạm Ngọc Thạch - Ảnh: Đức Thanh.

Vào thời điểm trên, một số bệnh nhân đang điều trị tại khoa B3 thấy bà P. lên lầu 3 và đứng lên một ghế nhựa, trèo qua lan can rồi nhảy xuống đất.

Một bệnh nhân nằm cùng phòng với bà P., cho biết từ khi bà P. nằm viện điều trị, hai người con của bà thay nhau đến chăm sóc. Được biết, con trai bà P. hiện đã đi làm, còn cô con gái còn đang đi học. Những ngày gần đây thấy bà P. vẫn sinh hoạt bình thường.

Theo các bác sĩ tại khoa B3, bà P. từng được điều trị tại Bệnh viện Đa Khoa khu vực Bình Thuận ở quê nhà, khi đó bệnh viện Bình Thuận chẩn đoán bà P. bị tiêu chảy, nhức đầu và suy giảm miễn dịch.

Khi bà P. nhập viện, các bác sĩ đã làm các xét nghiệm cần thiết và chẩn đoán bà P. bị thiếu máu, rối loạn điện giải và đang điều trị bệnh lao hạch cổ cho bà. Gần đây, khi làm xét nghiệm máu mới phát hiện bà P. đã mắc bệnh nan y, nhưng các bác sĩ tại Khoa B3 vẫn chưa thông báo kết quả xét nghiệm cho bà P. cũng như người nhà của bà biết.

Công an quận 5 đã đến khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ án, sau đó các bác sĩ đã chuyển thi thể bà P. đến nhà xác bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên