Tag: bệnh nhân 2899

Hà Nam khởi tố vụ án làm lây lan dịch COVID-19, cảnh cáo 3 cán bộ

TTO - Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam vừa có văn bản báo cáo lên Thủ tướng Chính phủ về việc tỉnh đã khởi tố vụ án làm lây lan dịch COVID-19 tại xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân, đồng thời cảnh cáo 3 cán bộ ở huyện này.

Tạm đình chỉ giám đốc trung tâm y tế ở Hà Nam

TTO - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Lý Nhân, ông Ngụy Cao Phi và trưởng Trạm y tế xã Đạo Lý, ông Lương Thanh Ngọc, đã bị tạm đình chỉ công tác để làm rõ trách nhiệm dẫn đến ca bệnh 2899 làm lây lan dịch COVID-19.

Rà soát hồ sơ xem xét xử lý hình sự bệnh nhân 2899 ở Hà Nam

TTO - UBND tỉnh Hà Nam có quyết định xử lý đối với bệnh nhân 2899, trước hết phải xử phạt hành chính, giao cho công an tỉnh và các ngành rà soát lại hồ sơ vụ việc, nếu hồ sơ đủ căn cứ vi phạm sẽ truy cứu hình sự đối với bệnh nhân này.

Hà Nam cách ly y tế thêm 2 nơi liên quan bệnh nhân COVID-19

TTO - Liên quan đến bệnh nhân 2899 - nam thanh niên ở Hà Nam mắc COVID-19 sau khi hết thời gian cách ly tập trung, đã có 15 người khác cũng nhận kết quả dương tính.

Học sinh Hà Nam dừng đến trường hết ngày 9-5, chuyển sang học trực tuyến

TTO - Chiều 1-5, UBND tỉnh Hà Nam có công văn chính thức đồng ý cho học sinh các cấp ở tỉnh nghỉ học đến hết ngày 9-5. Các trường sẽ dạy học trực tuyến theo hướng dẫn của Sở GD-ĐT.

TP.HCM cách ly tập trung người từ một số nơi đến, đó là nơi nào?

TTO - Những người đến từ các địa phương đang thực hiện phong tỏa ở Hà Nam và Hưng Yên khi đến TP.HCM phải cách ly tập trung và xét nghiệm theo quy định trong vòng 14 ngày tính từ ngày rời địa phương.

Hà Nam thêm 3 người mắc COVID-19, là F1 và F2 của bệnh nhân về từ Nhật

TTO - Thông tin từ Sở Y tế Hà Nam cho hay đã có thêm 3 mẫu xét nghiệm dương tính với COVID-19 tại tỉnh này, một trong 3 người là F1, từng ăn liên hoan với bệnh nhân đầu tiên của chùm ca bệnh là N.V.Đ. (bệnh nhân 2899) tối 22-4.

Hà Nam thống nhất phương án học sinh nghỉ thêm 1 tuần sau lễ

TTO - Trước tình hình dịch diễn biến phức tạp sau khi xuất hiện chùm ca lây bệnh từ bệnh nhân 2899, tỉnh Hà Nam lên phương án cho học sinh nghỉ học thêm 1 tuần sau lễ.

TP.HCM xác định thêm 3 F1 của ca mắc COVID-19 ở Hà Nam

TTO - Bên cạnh ca mắc COVID-19 ở Bình Tân, TP.HCM xác định có 3 ca F1 của ca nhiễm ở Hà Nam, trong đó 2 người âm tính, 1 người chờ kết quả. TP cũng ghi nhận thêm 7 ca F1 của ca ở Bình Tân, tất cả đều âm tính lần 1 với COVID-19.

TP.HCM cách ly người đến từ nơi có ca bệnh COVID-19 ở Hà Nam, Hà Nội, Hưng Yên

TTO - Người từ địa phương có ca bệnh COVID-19 ở Hà Nam, Hà Nội và Hưng Yên khi đến TP.HCM phải cách ly tại nhà 14 ngày và xét nghiệm theo quy định.