14/11/2014 13:13 GMT+7

Beckham "hốt hoảng" trước sự liều lĩnh của một fan nữ VN

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Cư dân mạng facebook đang dậy sóng sau một tấm ảnh mà chính tay David Beckham đăng trên trang facebook cá nhân của anh sau khi rời khỏi VN.

Tối ngày 13-11, Beckham đưa lên trang facebook cá nhân của mình tấm ảnh của một fan hâm mộ nữ cố gắng chụp ảnh Beckham một cách đầy liều lĩnh.

Trong tấm ảnh, người phụ nữ này lái xe tay ga đi song song với xe hơi đang chở Beckham, cô lái xe bằng một tay, mắt không nhìn đường, không đội mũ bảo hiểm và tay còn lại đưa điện thoại chụp hình cựu danh thủ Anh. Đáng nói hơn cả là người phụ nữ này còn chở một em bé chừng dưới 5 tuổi đang ngủ gật trong đùi cô. Em bé và cô gái chạy xe đều mặc đồ ấm, nên có vẻ như tấm ảnh này được chụp ở Hà Nội.

Trong bức ảnh của mình, David Beckham lên tiếng phê phán: "Tôi luôn sẵn sàng để người hâm mộ chụp hình nhưng chắc chắn đây không phải là cách an toàn để làm điều đó".

Tấm ảnh của anh lập tức thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng ở cả VN lẫn nước ngoài.Phần đông các ý kiến đưa ra đều chỉ trích người phụ nữ này quá liều lĩnh khi không tuân thủ luật giao thông (không đội mũ bảo hiểm và sử dụng điện thoại trong lúc lái xe). Một số cư dân mạng khác thì tỏ ra phẫn nộ trước việc người phụ nữ này không quan tâm đến sự an toàn cho đứa bé.

Một người Ấn Độ có nickname tên Sofia Rizkkhalil bình luận: "Lạy Chúa, cô ấy lại còn đang kẹp một đứa bé giữa đùi mình. Thật là một hành động nguy hiểm".

Một số độc giả còn đùa rằng, David Beckham vẫn giữ được khả năng quan sát rất tuyệt vời khi chỉ mới đến VN có hai ngày, anh đã nhanh chóng nhận ra sự vô ý thức của một số người dân VN khi tham gia giao thông.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên