14/09/2013 14:25 GMT+7

Bé gái năm tuổi bị cưỡng hiếp tàn bạo ở Pakistan

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - Ngày 14-9, cảnh sát Pakistan cho biết một bé gái năm tuổi sống ở thành phố Lahore đã rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi bị bắt cóc và bị cưỡng hiếp một cách tàn bạo.

Ấn Độ lại bàng hoàng 4 vụ cưỡng hiếp trong 3 ngàyẤn Độ: Bốn tội phạm cưỡng hiếp bị xử tửDân Ấn Độ nổi giận vì án phạt kẻ cưỡng hiếp quá nhẹ3 năm tù cho thủ phạm vị thành niên hiếp dâm tập thể

KftuGIAb.jpgPhóng to
Người Ấn Độ biểu tình chống lại nạn cưỡng hiếp - Ảnh: AFP

Theo hãng tin AFP, lãnh đạo Sở Cảnh sát Lahore Chaudhry Shafiq cho biết bé gái xấu số này bị bắt cóc hôm 12-9 từ một khu dân cư nghèo ở Lahore. Hôm qua người ta tìm thấy bé bị vứt bên ngoài cửa bệnh viện Sir Ganga Ram vào lúc 8g tối.

“Chúng tôi tình nghi một số gã đàn ông đã bắt cóc và cưỡng hiếp cô bé trước khi vứt bé bên ngoài bệnh viện” - ông Shafiq cho biết. Một bảo vệ của bệnh viện đã bế cô bé vào trong để cấp cứu.

Các bác sĩ cho biết cô bé đã bị cưỡng hiếp nhiều lần. Sau khi được cấp cứu, hiện cô bé đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện. Tòa án Tối cao Pakistan đã triệu tập các quan chức cảnh sát để mở cuộc điều tra khẩn cấp.

Lực lượng cảnh sát Lahore đã thành lập hai nhóm điều tra để truy lùng thủ phạm. Các quan chức thành phố khẳng định những kẻ thủ ác sẽ bị trừng phạt một cách thích đáng. “Những kẻ đã gây tội ác này là thú vật chứ không phải con người. Chúng sẽ bị bắt và bị truy tố trước pháp luật” - ông Rana Sanaullah, một quan chức tư pháp địa phương, khẳng định.

Hôm qua, tòa án ở New Delhi (Ấn Độ) đã tuyên tử hình đối với bốn bị cáo trong vụ cưỡng hiếp tập thể trên xe buýt hồi tháng 12-2012 gây chấn động Ấn Độ.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên