12/11/2014 06:46 GMT+7

​Bé gái Mỹ đang mang thai bị bắn trọng thương ở biên giới Mexico

ĐÔNG PHƯƠNG
ĐÔNG PHƯƠNG

TTO - Cảnh sát Mexico hôm 11-11 xác nhận đã bắn bị thương một bé gái Mỹ, 14 tuổi, tại khu vực biên giới Mexico và Mỹ.

Cảnh sát liên bang Mexico tuần tra các ngõ vào thành phố Matamaros  thuộc bang Tamaulipas, nằm ở khu vực biên giới giữa Mexico và Mỹ - Ảnh: AFP

Vụ việc xảy ra hôm 9-11 tại cây cầu nối liền thành phố Reynosa (Mexico) và thành phố Pharr (Mỹ) khi chiếc xe chở một bé gái Mỹ đang mang thai 4 tháng tiếp tục tăng tốc mặc dù có lệnh ngừng xe.

Theo phía công tố Mexico, cảnh sát bắn vào bánh xe. Người đàn ông trên xe bỏ trốn sau khi chiếc xe ngừng lại. Cảnh sát phát hiện bé gái trúng đạn và bị thương ở dạ dày. Họ đưa cô bé đến bệnh viện.

Công tố viên tại bang Tamaulipas (Mexico) - khu vực gần biên giới Mỹ cho biết cả bé gái và đứa bé trong bụng cô đã thoát khỏi tình trạng nguy hiểm.

Nhà chức trách không tiết lộ có bao nhiêu cảnh sát bị thẩm vấn sau vụ việc trên.

Đây là vụ bạo lực mới nhất có liên quan đến ngành an ninh Mexico. Đầu tháng 11-2014, nhà chức trách phát hiện thi thể của ba anh em người Mỹ có tuổi từ 21-26 tại thành phố Matamoros gần biên giới Mỹ - Mexico.

Các nạn nhân thiệt mạng do bị bắn vào đầu, tay chân đều bị trói.

Gia đình của các nạn nhân cho biết nhân chứng tiết lộ với họ rằng các cảnh sát địa phương Mexico có liên hệ với vụ bắt cóc trên.

ĐÔNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên