15/04/2014 00:58 GMT+7

Bé 20 tháng tuổi tử vong do sặc cháo

NGỌC CHI
NGỌC CHI

TT - Liên quan đến vụ bé Phạm Thị Diệu (20 tháng tuổi) tử vong tại cơ sở giữ trẻ của gia đình bà Nguyễn Thị Túy Phượng (ở P.Vĩnh Trường, TP Nha Trang, Khánh Hòa) hôm 11-4, chiều 14-4 ông Nguyễn Khắc Hà - phó chủ tịch UBND TP Nha Trang - cho biết đã họp đột xuất về vụ việc này.

Bé 20 tháng tuổi chết tại cơ sở giữ trẻ: Phường tắc trách trong quản lýThêm bé gái tử vong tại cơ sở giữ trẻ không phép Trường mầm non có bé bị tử vong xin giải thể

Tại cuộc họp, Công an TP Nha Trang báo cáo kết luận ban đầu của cơ quan pháp y nguyên nhân dẫn đến bé Diệu tử vong là do sặc cháo chứ không phải té từ trên cao như thông tin ban đầu công an phường cung cấp.

Ngoài ra, trên trán phía bên phải cháu Diệu có một vết bầm nhưng cơ quan pháp y cho rằng vết bầm này không phải là nguyên nhân làm bé Diệu tử vong. Cũng theo ông Nguyễn Khắc Hà, cách đây vài tháng UBND TP đã chỉ đạo Phòng Giáo dục - đào tạo Nha Trang phối hợp với các xã, phường kiểm tra các cơ sở giữ trẻ tư nhân. Nhưng khi kiểm tra ở P.Vĩnh Trường thì địa phương lại không đưa danh sách các cơ sở ngoài công lập để đoàn kiểm tra. Trong khi tại P.Vĩnh Trường có đến 10 điểm giữ trẻ gia đình tự phát và đều không phép, trong đó có cơ sở giữ trẻ của bà Phượng đã tồn tại từ nhiều năm nay.

NGỌC CHI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên