05/11/2015 15:56 GMT+7

​Bé 14 tháng sống sót kỳ diệu sau máy bay rơi

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Bé Nyloak Tong, 14 tháng tuổi, được cho là sống sót nhờ người mẹ kịp ném bé ra khỏi cửa sổ lúc chiếc máy bay Antonov do Nga sản xuất rơi xuống Nam Sudan.

Bé Nyloak Tong là nạn nhân duy nhất còn sống sau vụ tai nạn máy bay tại Nam Sudan - Ảnh: Reuters

Vụ tai nạn khiến ít nhất 36 người chết, mặc dù thông tin ban đầu từ các nhân chứng cho biết ít nhất 41 người chết. Hai người được tìm thấy còn sống nhưng một người hiện đã tử vong, chỉ còn lại bé Nyloak Tong.

Ban đầu các nguồn tin nói em bé sống sót là bé trai, tuy nhiên báo chí địa phương sau đó dẫn lời các quan chức cứu hộ xác nhận đó là bé gái.

Các nhân viên cứu hộ cho biết họ tìm thấy bé trong đống đổ nát còn bốc khói của chiếc máy bay xấu số. Hiện tình trạng của bé chưa được tiết lộ.

Tờ Express của Anh nói bé đi máy bay cùng mẹ và các anh, tất cả đều đã chết trong vụ tai nạn, tuy nhiên thông tin này chưa được xác nhận.

Ông Philip Aguera - phát ngôn viên của Phong trào Giải phóng nhân dân Sudan (SPLA) nói bé được mẹ ném ra ngoài cửa sổ máy bay, nhờ đó sống sót.

Hiện nhân viên cứu hộ vẫn đang tìm kiếm thi thể nạn nhân tại hiện trường máy bay rơi. Phái đoàn Liên Hiệp Quốc tại Nam Sudan cũng đã cử người đến hỗ trợ việc tìm kiếm.

Bé được tìm thấy trong đống đổ nát còn bốc khói tại nơi máy bay rơi - Ảnh: ANADOLU AGENCY
Bé sau đó được đưa đến bệnh viện - Ảnh: Reuters
Hiện bé đang được bà ngoại chăm sóc - Ảnh: Reuters
Mọi người tìm kiếm tại hiện trường sau khi máy bay rơi - Ảnh: Reuters
TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên