25/11/2017 05:49 GMT+7

Bầu Hiển: “Tôi không thao túng V-League”

NGUYêN KHôI THựC HIệN
NGUYêN KHôI THựC HIệN

TT - Đó là phát biểu của ông ĐỖ QUANG HIỂN, ông chủ của CLB Hà Nội và là nhà tài trợ cho CLB Quảng Nam, trước vòng cuối V-League 2017 diễn ra chiều nay (25-11).

Ông Đỗ Quang Hiển. Ảnh: N.K

Khi được hỏi về chuyện “1 ông chủ 5 đội bóng”, ông Hiển cho biết: “Chuyện dư luận nói tôi thao túng V-League khi là ông chủ của 5 đội bóng là những thông tin chưa chuẩn, rồi dần dần mọi người sẽ hiểu thôi. Tôi làm bóng đá và đầu tư vào bóng đá bằng cái tâm của mình, bằng sự fair play và vì cái chung. Tôi tài trợ cho các đội bóng cũng là để nhằm giúp bóng đá VN phát triển, chứ đâu dại gì khuynh đảo bóng đá VN như dư luận đồn đoán, làm để mất uy tín của mình”.

* Là ông chủ của CLB Hà Nội và tài trợ cho CLB Quảng Nam, trong thâm tâm ông muốn đội nào vô địch hơn?

- Ai hay thì vô địch thôi. Thật ra đã chơi thành tích cao thì các đội ra sân phải thi đấu đầy khát khao và phải nhắm đến chức vô địch. Tuy cả Hà Nội và Quảng Nam đều rất muốn vô địch, nhưng muốn vô địch thì cả hai đội phải thi đấu bằng năng lực, tài năng của mình và thi đấu sòng phẳng.

* Ở góc độ nhà tài trợ, CLB Quảng Nam vô địch có tốt hơn cho công việc kinh doanh của ông không?

- Quảng Nam chưa lần nào vô địch, vì vậy nếu họ đăng quang ở V-League 2017, đây sẽ là bất ngờ thú vị hơn chuyện Hà Nội - CLB đã 3 lần vô địch - tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vô địch. Như sự kiện CLB Leicester City vô địch Giải ngoại hạng Anh 2016 là một hiện tượng, sự kiện hấp dẫn CĐV. Do đó, Quảng Nam vô địch, theo tôi, là tốt. Còn nó có giúp công việc kinh doanh của tôi tốt hơn thì cũng chỉ là một phần thôi. Quan trọng là giải có sự hấp dẫn và tính đột biến, khiến khán giả và người hâm mộ có hứng thú.

* Vậy ông sẽ thưởng cho cả Hà Nội hoặc Quảng Nam nếu họ vô địch V-League 2017?

- Đội nào vô địch tôi cũng thưởng. Còn thưởng bao nhiêu chưa thể tiết lộ được. Nhưng chắc chắn không ít hơn mức 3 tỉ đồng mà Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) thưởng cho đội vô địch.

NGUYêN KHôI THựC HIệN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên