11/04/2016 14:32 GMT+7

The Boss là đối thủ phòng vé của Batman vs. Superman

ĐỨC TRẦN (Theo Variety)
ĐỨC TRẦN (Theo Variety)

TTO - The Boss - phim hài của diễn viên nặng cân Melissa McCarthy bất ngờ vươn lên đầu bảng xếp hạng phim ăn khách nhất Bắc Mỹ sau ba ngày công chiếu.

Với thành công của The Boss, Melissa McCarthy được xem như bà hoàng phim hài - Ảnh: IMDb
Với thành công của The Boss, Melissa McCarthy được xem như bà hoàng phim hài - Ảnh: IMDb

Chỉ với kinh phí khiêm tốn 29 triệu USD, The Boss thu hồi vốn nhanh chóng ngay trong tuần đầu tiên ra mắt. Phim do chính chồng của Melissa McCarthy là đạo diễn Ben Falcone dàn dựng.

Mặc dù không có duyên lắm với các nhà phê bình (tác phẩm đầu tay của Ben Falcone bị chê tơi tả) nhưng khán giả vẫn kéo đến xem “cô mập diễn hài” Melissa McCarthy khiến cho doanh thu của phim trong tuần đã áp đảo bom tấn Batman vs. Superman vốn xác lập nhiều kỷ lục trước đó.

Bộ phim xoay quanh Michelle Darnell, đi tù vì tội giao dịch nội gián. Sau khi tại ngoại, Darnell quyết định xây dựng cuộc đời lại từ đầu.

Dán nhãn R, giới hạn độ tuổi dưới 16, The Boss tiếp tục theo dòng chảy phim “hài đen” với những mặt trái của xã hội tân thời.

Như vậy với thành công mới nhất này, Melissa McCarthy trở thành bà hoàng phim hài khi Spy, Identity Thief,… đều là các phim ăn khách.

Nhiều người ví McCarthy như Eddie Murphy của thập niên 80, Jim Carrey những năm 90 hay thậm chí là Adam Sandler - các cây hài nam giới một thời vang bóng.

Batman vs. Superman sau ba tuần dẫn đầu, đã tạm thời rời vị trí số một - Ảnh: IMDb
Batman vs. Superman sau ba tuần dẫn đầu, đã tạm thời rời vị trí số một - Ảnh: IMDb

Riêng phim thể loại siêu anh hùng Batman vs. Superman sau ba tuần dẫn đầu tạm thời rời vị trí số một. Phim đạt doanh thu gần 800 triệu USD toàn cầu.

Jeff Goldstein - giám đốc sản xuất của hãng Warner Bros. (đơn vị đầu tư và phát hành phim) - tỏ ra hơi thất vọng vì nghĩ Batman vs. Superman có thể đạt ngưỡng 1 tỷ USD sau ba tuần công chiếu.

Danh sách phim ăn khách nhất tuần qua còn có Zootopia của hãng Disney ở vị trí thứ ba với 14,5 triệu USD. Hạng tư là phim hài My big fat Greek wedding 2 ra mắt sau phần một 14 năm.

Phim khoa học viễn tưởng pha hành động Hardcore Henry ở vị trí thứ năm với 7 triệu USD khi chiếu ở 3.000 rạp tại Mỹ.

ĐỨC TRẦN (Theo Variety)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên