04/10/2013 17:07 GMT+7

Bắt ông bố ném con xuống sông

ĐÔNG PHƯƠNG
ĐÔNG PHƯƠNG

TTO - Công an huyện Nhữ Dương tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) đã bắt giữ người đàn ông nhẫn tâm ném đứa con chưa đầy một tuổi xuống sông khi đang cãi nhau với vợ.

yEimwVvw.jpgPhóng to
Các y bác sĩ xác định bé trai đã chết sau khi bị cha ném xuống sông - Ảnh: Báo Hà Nam

Cha mẹ cãi nhau, vứt con xuống sôngTrung Quốc: bé 8 tháng bị mẹ đâm 90 nhátTrung Quốc bắt bà mẹ thả con xuống từ tầng 12

Theo Tân Hoa Xã, vào sáng hôm 2-10, ông Phó và vợ lớn tiếng cãi nhau trên cây cầu bắt ngang qua sông. Trong lúc giận giữ, ông ném thẳng con mình xuống sông khiến bé trai này thiệt mạng.

Công an huyện Nhữ Dương cho biết nghị phạm họ Phó, 34 tuổi, bị cảnh sát khống chế và bắt giữ gần hiện trường gây án.

Theo cơ quan điều tra, lời khai của hai vợ chồng ông Phó có nhiều điểm không tương đồng. Ông Phó nói ràng vợ chồng ông cãi nhau trên cầu và vô tình đánh rơi đứa trẻ xuống sông. Trong khi đó, vợ ông này lại khai rằng chồng mình cố tình vứt con xuống sông để dằn mặt vợ.

Đây là sự việc mới nhất trong hàng loạt các vụ án thương tâm tại Trung Quốc. Hồi tháng 7-2013, một bé tám tháng bị mẹ đâm 90 nhát, lý do chỉ vì bé cắn mẹ khi đang bú. Cách đó vài ngày, cảnh sát Trung Quốc cũng bắt giữ và khởi tố một phụ nữ 19 tuổi thả đứa con sơ sinh xuống đất từ tầng 12 của một tòa nhà ở thành phố Bắc Kinh.

ĐÔNG PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên