20/05/2014 20:21 GMT+7

Bất ngờ, xúc động với đồng ca "Tự nguyện" của trí thức trẻ

YẾN TRINH
YẾN TRINH

TTO - Cư dân mạng đang chia sẻ clip “Tự nguyện - Yêu nước có điểm đến và có trách nhiệm” do PGS-TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn - Phó chủ tịch Hội Tâm lý học Xã hội Việt Nam - cùng các trí thức trẻ thu âm rồi đăng tải trên Youtube ngày 17-5.

Tính đến nay, clip thu hút khoảng 4.000 lượt xem và bình luận.

xebn0Axd.jpgPhóng to
PGS-TS tâm lý Huỳnh Văn Sơn thu âm ca khúc Tự nguyện - Ảnh: Yến Trinh chụp lại từ clip

Clip dài gần 5 phút, khá giản dị với hình ảnh các trí thức trẻ nối tiếp nhau hát truyền cảm ca khúc Tự nguyện (sáng tác: Trương Quốc Khánh). Xen giữa những lời ca là hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng, cảnh người lính hải quân làm nhiệm vụ và những nét đẹp của quê hương Việt Nam…

NRI7rAXq.jpgPhóng to
Các trí thức trẻ cùng hát vang ca khúc Tự nguyện - Ảnh: Yến Trinh chụp lại từ clip

PGS-TS Huỳnh Văn Sơn chia sẻ, từ tình hình biển đảo những ngày vừa qua, anh cùng diễn giả Huỳnh Minh Thuận đã mời 11 người bạn hoạt động ở lĩnh vực tâm lý, giáo dục, kinh doanh… cùng thu âm ca khúc.

Anh chia sẻ: “Sau 3 giờ thu âm, tôi và mọi người đã rơi nước mắt vì xúc động. Qua ca khúc, tôi muốn nhắn nhủ với bạn trẻ trong thời gian này nên thể hiện lòng yêu nước một cách phù hợp, như cố gắng làm tốt công việc của mình cũng là một cách yêu nước”.

Clip nhận được nhiều bình luận đồng cảm của cư dân mạng.

Bạn Lưu Minh chia sẻ: “Clip cảm động, chân thành và tôi rất thích câu “yêu nước có điểm đến và có trách nhiệm” vì nó phần nào nhắc nhở người trẻ chúng tôi luôn hướng về Tổ quốc một cách đúng mực”.

YẾN TRINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên