04/06/2016 07:43 GMT+7

Bắt nghi phạm đâm chết người trên bàn nhậu

QUỐC NAM - A.L.
QUỐC NAM - A.L.

TTO - Lê Văn Bảng, 23 tuổi - bị bắt giữ do tình nghi đã đâm chết một người tại quán nước xã Cam Nghĩa huyện Cam Lộ Quảng Trị do mâu thuẫn giữa 2 nhóm nhậu tại đây.

Chiều 3-6, Công an huyện Cam Lộ tỉnh Quảng Trị cho biết vừa tạm giam một đối tượng nghi là thủ phạm đâm chết bạn ngay trên bàn nhậu.

Vụ việc xảy ra lúc hơn 15g ngày 3-6 tại một quán thuộc thôn Phương An 2, xã Cam Nghĩa, huyện Cam Lộ. 

Nghi phạm bị bắt giữ là Lê Văn Bảng, 23 tuổi, trú thôn Phương An 1.

Theo lời khai ban đầu của Bảng, đầu giờ chiều cùng ngày Bảng cùng một nhóm thanh niên đến quán nước ở thôn Phương An 2 thì gặp một nhóm khác cũng là người quen đang ngồi uống bia.

Nhóm này gọi nhóm của Bảng vào nhậu cùng. Trong cuộc nhậu thì xảy ra xích mích nên hai nhóm xông vào đánh nhau.

Hai nhóm đập vỏ chai bia làm hung khí. Khoảng vài phút thì Nguyễn Văn Hóa (21 tuổi, trú thôn Phương An 2) bị trúng một vỏ chai bia trong tay Bảng. Trên đường được mọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa huyện Cam Lộ cấp cứu thì Hóa tử vong.

Hai vụ đâm chết người vì xích mích

Cùng ngày, do có mâu thuẫn từ trước, đối tượng Phạm Ánh Tá - 25 tuổi, cùng một nhóm thanh niên mang theo dao đến nhà tìm đánh anh Phạm Duy Đạt - 31 tuổi, ngụ huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai. 

Tại đây, hai bên giằng co, anh Đạt dùng dao đâm trúng Tá khiến Tá tử vong. Sau khi gây án, Đạt đã đến công an xã đầu thú.

Trước đó tối 2-6, Huỳnh Lâm Bảo - 26 tuổi, ngụ huyện Xuân Lộc, Đồng Nai chở vợ về nhà mẹ vợ chơi thì gặp anh Lê Viết Hải - 34 tuổi, anh vợ Bảo đang uống rượu một mình. 

Do có mâu thuẫn từ trước nên giữa Hải và Bảo xảy ra cãi vã, xô xát, Bảo dùng dao đâm Hải chết sau đó đến công an huyện đầu thú.

QUỐC NAM - A.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên