06/01/2013 22:21 GMT+7

Giết chết bạn nhậu trên đường đưa về nhà

THANH XUÂN - PHAN TẠI
THANH XUÂN - PHAN TẠI

TTO - Ngày 6-1, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hậu Giang cho biết vừa thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thanh Hưng (40 tuổi, ngụ ấp 4, xã Vĩnh Viễn, huyện Long Mỹ) để điều tra hành vi giết người.

Tại cơ quan công an, Hưng khai nhận chiều 29-12-2012 Hưng cùng hai người bạn là Nguyễn Ngọc Văn (58 tuổi, ngụ cùng ấp) và Danh Tường (52 tuổi, ngụ ấp Thạnh Trung, xã Hỏa Lựu, TP Vị Thanh, Hậu Giang) tổ chức tiệc nhậu. Trong lúc nhậu, Văn nảy sinh mâu thuẫn nên cự cãi với Hưng nhưng được Tường can ngăn.

Khoảng hơn 21g30, xong tiệc nhậu Văn nhờ Hưng bơi ghe đưa qua sông Cái Lớn để về nhà. Qua gần tới bờ, Văn lại đổi ý đòi Hưng phải đưa về tận nhà nhưng Hưng không đồng ý.

Hai bên tiếp tục xảy ra cự cãi và đánh nhau. Hưng cầm cây dầm chèo ghe đánh mạnh vào gáy Văn làm Văn rơi xuống sông nhưng tay vẫn còn bám vào ghe. Không dừng lại, Hưng tiếp tục đánh liên tiếp vào đầu và mặt Văn cho đến khi không thấy Văn nữa. Gây án xong, Hưng bơi ghe về nhà như không có chuyện gì.

Ngày 31-12-2012, thi thể Văn được người dân phát hiện trên sông Cái Lớn (đoạn thuộc ấp 4, xã Vĩnh Thuận Tây, huyện Vị Thủy). Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

THANH XUÂN - PHAN TẠI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên