16/05/2013 15:16 GMT+7

Bắt nghi can xả súng trong Ngày của mẹ

CHU YÊN
CHU YÊN

TTO - Cảnh sát New Orleans, Mỹ thông tin đã bắt được kẻ tình nghi xả súng vào đám diễu hành làm 19 người bị thương trong Ngày của mẹ vừa qua.

Xả súng vào đoàn diễu hành Ngày của mẹ, 19 người bị thương

n4GZt8hs.jpgPhóng to
Kẻ tình nghi đang bắn vào đám đông, ảnh chụp từ băng ghi hình - Ảnh: CNN

Trên trang Facebook, cảnh sát New Orleans chỉ đơn giản cho biết kẻ tình nghi tên Akein Scott, 19 tuổi và không có bất cứ thông tin nào thêm. Kẻ tình nghi đã bị bắt vào đêm qua 15-5 (giờ nước Mỹ), trong đó chính quyền đã phải triển khai đến đội cảnh sát đặc nhiệm.

Cảnh sát đã xác định được kẻ tình nghi chỉ một ngày sau khi xảy ra vụ xả súng khi xem lại các băng ghi hình. Trong đoạn video quay lại, dễ dàng nhận thấy một người đàn ông đứng ở rìa đám đông rồi sau đó bắn vào đoàn người.

Camera cho thấy cảnh đám đông nhốn nháo bỏ chạy hoảng loạn. Rồi sau đó kẻ tình nghi bỏ chạy, để lại sau lưng tất cả mọi người đã nằm xuống để tránh đạn.

Đây là vụ xả súng thứ ba trong các lễ hội tại New Orleans trong năm 2013. Trước đó vào ngày 21-1, trong lễ diễu hành nhân Ngày tưởng niệm Martin Luther King, một vụ xả súng làm 5 người bị thương. Sau đó trong một lễ diễu hành vào tháng 2 lại có xả súng làm 4 người bị thương.

(Theo CNN)

CHU YÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên