23/04/2016 10:08 GMT+7

Bắt nghi can giết người trong khách sạn Sao Băng

XUÂN AN
XUÂN AN

TTO - Bước đầu nghi can Nguyễn Nghĩa khai nhận đã sát hại anh Nguyễn Thành Đạt để lấy điện thoại di động và tiền của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Hiện trường vụ án mạng tại khách sạn - Ảnh: Xuân An

Tối 22-4, thông tin từ cơ quan công an tỉnh Bình Dương cho hay, nghi can sát hại anh Nguyễn Thành Đạt - 25 tuổi, quê Hưng Yên, tạm trú TX Dĩ An trong khách sạn Sao Băng (thuộc P.Dĩ An, TX. Dĩ An) vào tối 21-4 đã ra đầu thú tại công an TP Nha Trang tỉnh Khánh Hòa.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu nghi can Nguyễn Nghĩa - 25 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai khai nhận chính mình đã sát hại anh Đạt, lấy điện thoại di động và tiền của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Như Tuổi Trẻ đã đưa tin, tối 21-4, nhân viên khách sạn Sao Băng đã phát hiện một nam thanh niên bị sát hại trong phòng nghỉ của khách sạn với nhiều vết đâm trên người. Ngay trong đêm, công an tỉnh Bình Dương đã phong tỏa hiện trường, tìm dấu vết để điều tra vụ việc.

Theo cơ quan điều tra, trước đó vào lúc 14g30 ngày 21-4, Đạt rời khỏi nhà lấy một số tiền rồi đi xe máy gặp Nghĩa để bán Win (tiền ảo game). Đến 18g cùng ngày chưa thấy Đạt về, gia đình gọi điện thoại nhưng không liên lạc được nên đã đi tìm ở khu vực gần nhà.

Khi đi ngang qua khách sạn Sao băng thì thấy xe máy của Đạt trong khách sạn nên người thân của nạn nhân vào hỏi.

Khi gọi cửa phòng không thấy Đạt lên tiếng nên nhân viên của khách sạn dùng chìa khóa mở cửa vào bên trong thì phát hiện Đạt nằm chết dưới sàn nhà, toàn thân có nhiều vết đâm, vết chém.

Qua khám nghiệm hiện trường, công an đã thu thập hình ảnh qua camera của khách sạn ghi lại hình ảnh Đạt và một thanh niên (sau này xác định được là Nghĩa) vào thuê phòng. Sau khi gây án, Nghĩa rời khỏi khách sạn rồi trốn đến Khánh Hòa, đến ngày 22-4 thì ra đầu thú.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

XUÂN AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên