27/10/2013 11:30 GMT+7

Bắt hai nghi phạm chuyên cướp giật Iphone 5

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TTO - Ngày 27-10, Đội CSHS đặc nhiệm (PC45) Công an TP Cần Thơ cho biết vừa bắt được hai nghi phạm chuyên cướp giật điện thoại Iphone 5 của người đi đường.

cbX9ogcJ.jpgPhóng to
Hai nghi phạm chuyên giật điện thọai Iphone 5 bị HSĐN bắt giữ

Hai nghi phạm cùng tang vật hiện đã được chuyển cho công an Q.Ninh Kiều điều tra, thụ lý theo thẩm quyền.

Theo đội CSHS đặc nhiệm, các trinh sát trên đường tuần tra đến gần ngã tư Mậu Thân - 3 tháng 2 thì nghe tiếng tri hô cướp nên truy đuổi và bắt gọn hai nghi phạm. Qua làm việc, hai nghi phạm khai tên Nguyễn Văn Vững (sinh năm 1994) và Huỳnh Ngọc Khanh (sinh năm 1995) cùng ngụ tại TP Cần Thơ.

Chiều 26-10, Vững điện thoại cho Khanh rủ đi cướp giật tài sản, Khanh đồng ý và điều khiển xe mô tô đến trước cổng Bệnh viện đa khoa TP Cần Thơ để đón Vững. Sau đó, Vững lái xe chở Khanh đi vòng vòng các tuyến đường nội ô TP Cần Thơ để tìm cơ hội cướp giật tài sản.

Đến 19g cùng ngày, khi chạy trên đường Trần Hưng Đạo thì Khanh phát hiện chị P.N.P.L điều khiển xe mô tô chạy cùng chiều đang sử dụng điện thoại di động. Lúc này Khanh kêu Vững cho xe chạy vượt lên và áp sát vào xe chị L. cho Khanh ngồi phía sau giật điện thoại của chị L. rồi bỏ chạy.

Chị L. đuổi theo, truy hô và cả hai đã bị bắt quả tang. Ngoài vụ cướp giật nêu trên, hai nghi phạm còn khai từ tháng 8-2013 đến nay đã thực hiện 11 vụ cướp giật điện thoại của người đi đường, chủ yếu là Iphone 5 để bán lấy tiền tiêu xài.

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên