23/06/2016 15:22 GMT+7

Bắt “đại gia” Cà Mau mua dâm, chuẩn bị xử phúc thẩm

NGUYỄN HÙNG
NGUYỄN HÙNG

TTO - Sau khi bị VKS kháng nghị tăng án vì bản án 3 năm tù (án treo) tội mua dâm người chưa thành niên là quá nhẹ, chủ khách sạn Best Cà Mau Tiêu Văn Luận đã bị bắt tạm giam.

Ngày 23-6, nguồn tin từ TAND tỉnh Cà Mau cho biết tòa này đã ra lệnh bắt tạm giam ông Tiêu Văn Luận - 57 tuổi, chủ khách sạn Best Cà Mau, phường 9, TP Cà Mau để chờ xét xử phúc thẩm.

Trước đó, Viện KSND tỉnh Cà Mau cũng kháng nghị bản án sơ thẩm cho rằng bản án chỉ tuyên ông Luận và Lâm Thị Châu (40 tuổi) mức án 3 năm tù nhưng cho hưởng án treo là quá nhẹ, không đúng quy định pháp luật nên kháng nghị cấp phúc thẩm xử theo hướng tăng nặng hình phạt.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 16-6-2015, bà Thạch Thị Xuân (56 tuổi, ngụ xã Khánh Bình Đông, huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) cùng người thân đến quán nhậu Nhựt Duy (P.9, TP.Cà Mau) do bà Châu làm chủ để tìm con là Bùi Thị Q. (sinh năm 2000).

Bà Châu không cho gặp Q., không những thế một số người của quán xông vào đánh người thân của Q. Sau đó, bà Xuân trình báo vụ việc với công an. Qua điều tra và  xác minh, cho thấy ông Luận hai lần mua dâm Q. (mỗi lần 500 ngàn đồng), thông qua bà Châu.

Ngày 15-4, TAND TP Cà Mau xét xử và tuyên ông Luận phạm tội “mua dâm người chưa thành niên” và Châu phạm tội “môi giới mại dâm”, xử phạt hai người 3 năm tù treo, thời gian thử thách là 5 năm.

NGUYỄN HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên