27/09/2015 15:09 GMT+7

Bắt 39 người nghi dùng ma túy cùng nhiều hung khí trong quán karaoke

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Công an phát hiện 39 người nghi sử dụng chất ma túy trong quán karaoke tại TP Mỹ Tho và thu giữ nhiều hung khí nóng như dao tự chế, mã tấu, súng bút, búa...

Các đối tượng tại cơ quan công an - Ảnh: Hoài Thương

Trưa 27-9, công an thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang cho biết đang tạm giữ 39 người tụ tập trong một quán karaoke trên địa bàn P.5 , TP Mỹ Tho để điều tra hành vi sử dụng chất ma túy và tàng trữ hung khí nóng.

Trước đó vào khoảng 5g sáng cùng ngày, công an thành phố Mỹ Tho phối hợp với các phòng nghiệp vụ công an tỉnh Tiền Giang kiểm tra quán karaoke trên địa bàn P.5, TP Mỹ Tho, phát hiện 39 người có biểu hiện sử dụng chất ma túy.

Kiểm tra và khám xét xung quanh, công an thu giữ 2 bịch ma túy tổng hợp, nhiều hung khí nóng như: mã tấu, dao tự chế, búa, súng bút...

Qua kiểm tra nhanh, có đến 18 người cả nam lẫn nữ dương tính với chất ma túy. Các đối tượng rất ngoan cố và cứng đầu, không ai chịu thừa nhận số ma túy cùng với hàng nóng trên là của mình. Đến 10g cùng ngày thì vẫn còn một số đối tượng phê ma túy nằm tại cơ quan công an.

Một trinh sát cho biết các đối tượng trên là những thành phần bất hảo trên địa bàn thành phố Mỹ Tho. Có thể các đối tượng này tụ tập chơi ma túy để lấy tinh thần huyết chiến với một nhóm thanh niên khác có mâu thuẫn từ trước.

Hiện công an thành phố Mỹ Tho đang làm rõ vụ việc.

Nhiều hung khí khí nóng công an thu giữ được - Ảnh: Hoài Thương
HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên