10/07/2017 10:36 GMT+7

Bảo vệ quán Ốc Ngon trộm tiền trong cốp xe của khách

A.L
A.L

TTO - Nhìn thấy trong cốp xe của khách vào quán Ốc Ngon có để tiền, Nguyễn Minh Học đã nói cho Vũ Văn Điệp nghe rồi giúp Điệp kéo bung cốp xe của khách để trộm 16 triệu đồng.

Ngày 10-7, Công an huyện Trảng Bom tỉnh Đồng Nai cho biết đang thu thập chứng cứ, củng cố hồ sơ để khởi tố nhân viên bảo vệ quán ăn trộm tiền trong cốp xe của khách vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo điều tra, Nguyễn Minh Học (24 tuổi, ngụ xã Bình Minh, huyện Trảng Bom) là nhân viên bảo vệ của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Long Hải (trụ sở tại xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom). Học được phân công bảo vệ giữ xe tại quán Ốc Ngon - ấp Thanh Hóa, xã Hố Nai 3.

Khoảng 20h30 ngày 7-7, chị Trần Thị Thúy Hằng (40 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) đi xe máy đến quán Ốc Ngon ăn cùng gia đình. Trong lúc ghi vé giữ xe cho chị Hằng, Học nhìn thấy chị Hằng mở ngăn chứa đồ dưới cốp xe để lấy tiền.

Khoảng 20 phút sau, bạn của Học là Vũ Văn Điệp (33 tuổi, ngụ xã Hố Nai 3) đến quán ngồi nói chuyện và hỏi mượn Học 100.000 đồng. Học không có tiền cho mượn nhưng chỉ vào xe của chị Hằng và nói với Điệp trong cốp xe có tiền.

Nghe vậy, Điệp bảo Học đứng che tầm nhìn để Điệp dùng tay kéo bung cốp xe của chị Hằng và lấy trộm hơn 16 triệu đồng. Sau khi trộm được tiền, Điệp mang về nhà cất giấu.

Đến khoảng 21h, sau khi ăn tối cùng gia đình, chị Hằng ra lấy xe phát hiện mất tiền nên trình báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến nơi ghi nhận vụ việc, xác định Học và Điệp có liên quan vụ việc. Qua làm việc, hai đối tượng đã khai nhận hành vi của mình. Đồng thời, Điệp đã giao nộp lại toàn bộ số tiền trộm được.

A.L
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên