03/03/2016 13:39 GMT+7

Clip đôi nam nữ móc trộm túi xách trong cốp xe chỉ 3 giây

DOÃN HÒA
DOÃN HÒA

TTO - Dù đứng cách chiếc xe máy chưa đến 3m nhưng chị Hiền ở TP Vinh, Nghệ An vẫn bị đôi nam nữ dàn cảnh móc trộm túi xách trong cốp xe máy chỉ trong tích tắc.

Hình ảnh người phụ nữ móc trộm ví trong xe máy của chị Hiền trong vòng chưa đến 3 giây - Ảnh: D.Hòa cắp từ clip
Hình ảnh người phụ nữ móc trộm ví trong xe máy của chị Hiền trong vòng chưa đến 3 giây - Ảnh: D.Hòa cắp từ clip

Sáng 3-3, trung tá Nguyễn Lâm Huệ, trưởng Công an phường Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An cho biết vẫn đang điều tra, truy tìm hai người móc trộm túi xách của một phụ nữ khi vào mua hàng tại một siêu thị thời trang trên phố Nguyễn Văn Cừ.

Theo trình báo của chị Phạm Hiền (ngụ TP Vinh, Nghệ An) với công an phường Trường Thi, chiều 24-2 chị đi xe máy tay ga hiệu Lead đến siêu thị thời trang Mẹ & Bé - số 60 đường Nguyễn Văn Cừ để mua hàng.

Do siêu thị để hàng bán bên ngoài nên chị dừng xe máy, không khóa xe rồi vào chọn đồ. Khi chị quay lại lấy túi xách trong cốp xe máy thì tá hỏa khi chiếc túi “không cánh mà bay”. Bên trong chiếc túi có gần 7 triệu đồng tiền mặt, điện thoại di động cùng toàn bộ giấy tờ tùy thân.

Sau đó, chị nhờ nhân viên siêu thị kiểm tra camera an ninh thời điểm chị vào mua hàng. Dữ liệu trích xuất từ camera cho thấy khi chị Hiền đang chọn đồ thì một đôi nam nữ đi trên một chiếc xe máy hiệu Honda Wave màu trắng tới cửa hàng.

Trong khi nam thanh niên đứng trên xe máy làm nhiệm vụ cảnh giới thì người phụ nữ đội mũ bảo hiểm, đeo khẩu trang và khăn kín mít tiến tới chiếc xe máy của chị Hiền.

Tiếp đó, người này vừa vờ nghe điện thoại vừa nhanh tay mở cốp xe máy của chị Hiền rồi lên xe máy rời khỏi hiện trường. Quá trình lấy túi xách trong xe máy chị Hiền chỉ trong 3 giây, dù chị Hiền đứng cách chiếc xe máy chưa đến 3m!

Đoạn clip được chị Hiền chia sẻ trên mạng xã hội mong truy tìm được hai người móc trộm tài sản nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Nhiều người bình luận chị Hiền sơ hở khi để tài sản trong xe máy nhưng quên khóa cốp xe và nhắc nhở cần đề phòng hơn với nạn trộm cắp ngay giữa ban ngày.

Siêu thị thời trang trên phố Nguyễn Văn Cừ - nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Doãn Hòa
Siêu thị thời trang trên phố Nguyễn Văn Cừ - nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Doãn Hòa
DOÃN HÒA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên