03/10/2014 17:52 GMT+7

Báo Tuổi Trẻ được tuyên dương bảo vệ chủ quyền biển, đảo

THIÊN QUÝ
THIÊN QUÝ

TTO - Ngoài việc được tuyên dương tập thể, phóng viên My Lăng của báo Tuổi Trẻ còn được tặng bằng khen cá nhân vì có thời gian tác nghiệp tại Hoàng Sa trong 37 ngày.

Ngày 3-10 tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin Truyền thông, Tổng Cục chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Công tác Tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển, đảo Việt Nam. 

Lãnh đạo ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ Thông tin Truyền thông và Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam đã khẳng định: thông tin báo chí trong thời gian qua đã góp phần làm cho nhân dân trong nước và cộng đồng người Việt Nam ở nước ngoài và bạn bè quốc tế hiểu rõ hơn tính chính nghĩa, quan điểm chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề liên quan đến biển đảo.

Việc tuyên truyền này còn góp phần tạo sự đồng thuận xã hội về chủ trương của Đảng, Nhà nước trong xử lý các vấn đề biển đảo, thúc đẩy giải quyết tranh chấp biển đảo và các vấn đề nảy sinh trên biển bằng biện pháp hòa bình....

Tại hội nghị, nhiều cơ quan báo chí có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam. Đặc biệt là những phóng viên đã tác nghiệp tại điểm nóng Hoàng Sa, đã được biểu dương và khen thưởng.

Riêng báo Tuổi Trẻ đã được Bộ Thông tin Truyền thông tặng bằng khen tập thể và trao bằng khen cá nhân cho phóng viên Nguyễn Anh Chi (bút danh My Lăng), người có thời gian tác nghiệp tại Hoàng Sa trong 37 ngày.

THIÊN QUÝ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên