08/12/2013 03:03 GMT+7

Bảng B: chiến thắng của đội mạnh

S.H.
S.H.

TT - Hai trận mở màn môn bóng đá nam của bảng B ở SEA Games 27 diễn ra ngày 7-12 kết thúc với chiến thắng thuộc về hai đội mạnh hơn: U-23 Thái Lan đánh bại U-23 Đông Timor 3-1, chủ nhà Myanmar quật ngã U-23 Campuchia với tỉ số 3-0.

Nhỉnh hơn về thể lực, tốc độ và chiến thuật hợp lý, chỉ mất 49 phút dàn cầu thủ trẻ của HLV Kiatisak đã chọc thủng lưới U-23 Đông Timor đến ba bàn, trong đó có cú đúp của tiền vệ Atit (8), bàn còn lại thuộc về Thitiphan.

Dù thắng trận nhưng HLV Kiatisak đã than phiền về sự chủ quan của học trò khi dẫn trước khá xa, chơi không tập trung và phạm khá nhiều sai sót ở hàng thủ giúp Đông Timor có bàn gỡ danh dự vào phút 73. Nói với Tuổi Trẻ, HLV Kiatisak cho hay ông không hài lòng khi các học trò đã hỏng ăn đến sáu bàn thắng trông thấy.

Cùng có lối đá tốc độ, ào ạt nên trận đấu giữa chủ nhà Myanmar và Campuchia đã được hơn 2 vạn khán giả nhiệt tình cổ vũ. Trong bối cảnh ấy, đội có năng lực tốt hơn, có sự chuẩn bị từ hơn một năm qua đã chiến thắng trong ngày khai cuộc không là điều khó hiểu.

Cụ thể, ở phút 18 rồi 35, trung vệ Zaw Min Tun và tiền vệ Ko Ko ghi liền hai bàn thắng đều cùng một kịch bản: chọn điểm rơi chính xác đánh đầu tung lưới Campuchia từ hai quả tạt bóng bổng từ ngoài biên vào. Hai phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Ko Ko thực hiện màn đi bóng độc diễn đẹp mắt rồi xỉa bóng vào góc xa ấn định chiến thắng 3-0 cho chủ nhà U-23 Myanmar. 

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên